รีเซต

อินจัด นักร้องจำเป็นอย่าง จ๊ะจ๋า-พริมรตา ใช้เวลาว่างร้องเพลงจีน ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

อินจัด นักร้องจำเป็นอย่าง จ๊ะจ๋า-พริมรตา ใช้เวลาว่างร้องเพลงจีน ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู
9 ตุลาคม 2557 ( 18:48 )
6K

          เรียกว่าเป็นตัวร้ายที่สุดคนหนึ่งในคาเฟ่เลยก็ว่าได้ กับนางร้ายปากแดงอย่าง “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” ที่รับบทเป็น เนตรนภา ในละครเรื่อง “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ที่ดูท่าว่าเจ้าตัวนั้น จะอินกับบทบาทของนักร้องคาเฟ่เหลือเกิน เพราะมีเวลาว่างไม่ได้เลย ต้องเพลงจีน อยู่ตลอดเวลา แถมยังมีท่าฝึกเต้นเบาๆเวลาขึ้นเวทีร้องเพลงในคาเฟ่ ซึ่งนางร้ายปากแดงของเราก็บอกต้องทำให้เต็มที่ ทำให้สมบทบาท จะเป็นอย่างไรนั้น “จ๊ะจ๋า” ให้สัมภาษณ์ว่า


          “ ตัวจ๊ะจ๋าเองก็ไม่ได้ร้ายมากมายเท่าไหร่นะคะ(หัวเราะ) แค่แอบยั่วๆเวลามีแขกเข้ามาในคาเฟ่เรา โดยเฉพาะคนรวย อย่าง ใต้ฝุ่น ก็เข้ามาจีบเรานะ เพราะเราเห็นว่าเขารวย เราก็จะยั่วเขาสุดๆ เพื่อเงินเรายอมทำทุกอย่าง คือในเรื่องจ๊ะจ๋าจะเป็นนักร้องสาวพราวเสน่ห์ประจำคาเฟ่ ที่ร้องเพลงจีนเก่งมาก เราไม่เคยเล่นเป็นนักร้องมาก่อนเลยคะ พอมีเวลาก็ต้องฝึกร้องเพลงจีนอยู่ตลอดเวลา ตอนอยู่ในกองก็จะเดินร้องประจำ จนเพื่อนๆแซวกันว่า จะเป็นนักร้องจริงจังเลยใช่ป่าว แต่ถ้าเราไม่ฝึกมันก็ร้องยากอยู่นะ คือเพลงจีน จะไม่เหมือนเพลงไทยนะคะ เพลงจีนร้องยากกว่าเยอะมากมันต้องมีท่าทางคอยยั่วๆอยู่ตลอดเวลา เราต้องใช้อารมณ์ร้องเพลงค่อนข้างเยอะ มันจะได้ฟิลลิ่งแบบเต็มที่มากๆ ก็สนุกดีคะ ”

 

          ใช้เสน่ห์แพรวพราวในการร้องเพลงจีนขนาดนี้ ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาหลง เนตรนภา “จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม” กันเยอะแน่ๆ ต้องติดตามชมกันให้ได้นะคะ ในละครเรื่อง “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.4 5น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety