รีเซต

เบลล่า ได้ฉายาใหม่ นางเอกจอมแกล้ง จ้อเบื้องหลัง เพลิงฉิมพลี สนิท สนุก สุดๆ

เบลล่า ได้ฉายาใหม่ นางเอกจอมแกล้ง จ้อเบื้องหลัง เพลิงฉิมพลี สนิท สนุก สุดๆ
3 ตุลาคม 2557 ( 17:39 )
4.3K

          เปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับละครรักแห่งปี เพลิงฉิมพลี ที่แฟนๆ ต่างตะลึงในความสวยหยอดย้อยของนางเอกนัยตาหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่รับบท เนื้อนาง สาวสวยแห่งปางไม้ แต่จะมีใครรู้ว่าสาวสวยคนนี้ชอบแกล้งเพื่อนๆ จนได้ฉายานางเอกจอมแกล้งไปซะแล้ว

          “หนูเหรอ นางเอกจอมแกล้ง แกล้งอะไร ไม่มี ไม่จริง ไม่จริง… (เสียงสูงหัวเราะ) ฮูย ก็จะมีนิดหน่อยค่ะ หนูชอบแกล้งทอม (ธีระพล หอมจม) ชอบแซวทอม (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ ทอมก็บ่นว่าตัวเองเป็นเล็บขบ ถูกแกล้งตลอด ก็ไม่ได้ตั้งใจนะ เราก็มอง…ทอมแมงตอมเต็มเลยอ่ะ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ตั้งใจถึงขั้นอำ ทอมบอกว่า คนอื่นพูดไม่รู้สึกนะ พี่เบลล่าพูดนี่แหละ รู้สึกเป็นคนแรกเลย แต่เขาไม่โกรธนะเพราะเขารู้ว่าเราเล่น ส่วนอาตู่ (นพพล โกมารชุน) ไม่ดุเลย ใจดีมากค่ะ อาตู่ชอบแซวแล้วก็จะชอบแอบฟังเราคุยด้วยนะ (หัวเราะ) บางทีหนูคุยกับเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) คุยเล่น คุยขำ อาตู่จะยืนอยู่ข้างหลังแล้วก็จะมีเสียงแซวเล็ดลอดขึ้นมา ทำงานกองนี้สนุกค่ะ ผ่อนคลายมาก กับทีมนักแสดงนี่เหมือนรวมตัวคนอายุรุ่นๆ เดียวกันเลย


          ก็จะมีแก๊งค์รุ่นใหญ่ และแก๊งค์รุ่นเด็ก ถ่ายต่างจังหวัดด้วย ทำให้สนิทกันเร็วในระดับที่มากด้วย มีการนัดกันไปทำกิจกรรมข้างนอก ไปกินข้าว ไปเจอกัน อยากชวนให้ทุกคนดูเพลิงฉิมพลีกันเยอะๆ ค่ะ เบื้องหลังสนุก เนื้อเรื่องก็สนุก เข้มข้น ครบรสมาก ทั้งดราม่า ทั้งตลกมีครบ ตัวละครเยอะมากๆ มีโลเคชั่นสวยๆ ให้ดูเพราะเดินทางไกลมากกก (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นละครเที่ยวทั่วไทย อยากให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ ดูกันทุกตอนจนจบเลย เพราะมีลุ้น มีเรื่องราวมากมาย (ยิ้มหวาน) ดูหนูหนาวด้วย เชียร์หนูด้วย ว่าจะลงเอยกับพระเอกได้ยังไง ขอบคุณมากค่ะ”


          แหม่สาวเบลล่าเล่ามาขนาดนี้ แฟนๆไม่ควรพลาด ละครจัดจ้านครบรส เพลิงฉิมพลี ได้ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินอล)


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety