รีเซต

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ซีรีย์ญี่ปุ่น Leaders ผู้นำ หัวใจนักสู้ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ซีรีย์ญี่ปุ่น Leaders ผู้นำ หัวใจนักสู้ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์
3 ตุลาคม 2557 ( 16:46 )
4.3K

          แถลงข่าวเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับซีรีย์ญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Leaders ผู้นำ หัวใจนักสู้” ซึ่งเป็นซีรีย์ที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้ก่อตั้งอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างโตโยต้า เมื่อบ่ายวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ซื้อลิขสิทธิ์ฉายซีรีย์เรื่องนี้กล่าวว่า

 

          “เรื่องราวการก่อกำเนิดโตโยต้า จะได้เห็นประวัติทั้งหมดจากซีรีย์เรื่องนี้ว่ากว่าจะออกมาเป็นโตโยต้าคันแรกรถยนต์คันแรกที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นเกิดขึ้นได้อย่างไร เกิดขึ้นจากใครกัน และความสำเร็จต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร ตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 มีบุคคลหนึ่งคิดขึ้นมา มีทีมงานที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ฝ่าอุปสรรคทางการเงิน ความคิดต่างๆ จากเทคโนโลยีที่ตอนนั้นก็ยังล้าสมัย เค้าคิดก้าวไกลไปถึงอนาคตได้ และก่อให้เกิดโตโยต้าที่เรานิยมชมชอบ เห็นถึงขบวนการทำงานแบบไม่หยุด ตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลย

          จะเห็นว่าคนที่ได้รับความสำเร็จต้องทำงานอย่างหนัก อุปสรรคมากมาย แต่เขาไม่ย่อท้อ เราจะได้เห็นขบวนการความอดทน เห็นขบวนการความคิดอ่านอย่างไร การใช้บุคคลทีมงานอย่างไร และจะสำเร็จอย่างไร ตื่นเต้นๆ อยากดูและจะเรียกลูกๆ มาดูด้วย เพราะเรื่องนี้ได้รับความสำเร็จอย่างสูงมาก น้ำตาคุณจะต้องไหลและปิติอย่างมาก คิดว่าจะเป็นโอกาสที่ทุกคนได้เห็นว่านี่ก็จะเป็นความหลากหลายของทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ด้วย ตัวของซีรีย์ลีดเดอร์ฯ ดูแล้วก็จะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ กับโปรดักชั่นที่ดีอยู่แล้วของญี่ปุ่น และเราได้สิทธิ์มาฉายก็ถือว่าเป็นความโชคดีของทางช่อง อยากให้ทุกคนดูนะครับ ดูแล้วจะมีพลังในการที่จะดำเนินชีวิตต่างๆ ได้” คุณปัญญากล่าว

          ติดตามซีรีย์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจนี้ได้ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 น. – 11.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์


ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety