รีเซต

จับตา สิรี ลูเธอร์ นางเอกใหม่ค่าย บรอดคาซท์ฯ ใน เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง

จับตา สิรี ลูเธอร์ นางเอกใหม่ค่าย บรอดคาซท์ฯ ใน เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง
1 ตุลาคม 2557 ( 16:54 )
3.5K

          หลายคนอาจยังไม่คุ้นกับชื่อ สิริ ลูเธอร์ นางเอกน้องใหม่ของวงการคนนี้สักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเห็นหน้าแล้วเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกันดี เพราะที่ผ่านมาเธอมีผลงานโฆษณาให้เห็นมากมาย ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานละครเรื่องแรกกับค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง ซึ่งเป็นละครแนวแอ็คชั่น คอมเมดี้ ที่ต้องปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ซาร่า เล็กจ์ และ ป๊อป-ฐากูร ความรู้สึกของการได้เล่นละครเรื่องแรกของ สิริ จะเป็นยังไง และเธอก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่เมื่อไหร่ ไปทำความรู้จักเธอกันเลย


          “สิริเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมันค่ะ และเริ่มถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาตั้งแต่อายุ 12 ปี เพราะมีผู้ใหญ่หลายคนชักชวนและให้โอกาส ก่อนหน้าที่จะเข้าวงการเต็มตัว สิริ ไปเป็นผู้ช่วยโปรดิวส์เซอร์ ที่บริษัทแอนนิเมชั่น บริษัทหนึ่งค่ะ แต่สุดท้ายก็ลาออกเพราะรู้สึกว่ายังไม่ใช่สิ่งที่สิริชอบ

 

          จากนั้นก็ถ่ายโฆษณามาเรื่อยๆ และมีโอกาสได้ลองงานแสดงครั้งแรกเป็นภาพยนตร์เรื่อง รักละไม กับ พี่โป๊บ (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ก็รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ และต้องปรับตัวพอสมควร จนกระทั่ง พี่หน่อง (อรุโณชา ภานุพันธ์) ให้โอกาสได้เล่นละครครั้งแรกเรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง ก็รู้สึกว่ามีทั้งส่วนที่ยาก และส่วนที่ง่าย แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำงานในวงการด้านอื่นบ้าง ที่คิดไว้ก็คืออยากลองทำหนัง อยากเป็นผู้กำกับค่ะ แต่ก็คงต้องสะสมประสบการณ์งานเบื้องหน้าไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไงฝากติดตามงานละครเรื่องแรกของสิรีด้วยนะคะ”

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง” ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 18:30 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety