รีเซต

สน ประทับใจฝีมือผกก. สนุกเล่น สงครามนางงาม

สน ประทับใจฝีมือผกก. สนุกเล่น  สงครามนางงาม
29 กันยายน 2557 ( 10:46 )
6.7K

 

         เคยร่วมงานกับผกก.มากฝีมืออย่างป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ตั้งแต่สมัยเข้าวงการ ใหม่ๆ แล้วประทับใจ พอสบโอกาสได้ร่วมงานอีกครั้งในซีรี่ส์ฮอต “สงครามนางงาม” พระเอกสุดหล่อสน ส่งไพศาล เลยดี๊ด๊าใหญ่ ยิ่งเรื่องนี้ดีกรีเรท 18+ เจ้าตัวเลยออกปากว่าทุ่มเต็มที่
          “เรื่องนี้รับบท “ก้องเกียรติ” ครับ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ “MISS BEAUTY & TALENT THAILAND” คาแรคเตอร์จะเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ชอบของสวยๆ งามๆ แล้วก็มาตกหลุมรักสาวงามคนนึงในกองประกวด ด้วยความที่เค้าทำตัวลึกลับ เลยทำให้เราสนใจอยากรู้เรื่องของเค้า แอบสืบว่าเค้ามีอะไรปิดบังกองประกวดอยู่ ซึ่งบทสนุกมากๆ ครับ และเนื้อหาก็ค่อนข้างแรงด้วย เป็นเรท 18+ ยิ่งได้พี่ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณรมากำกับแล้วยิ่งสนุก สนเคยดูสงครามนางฟ้า ที่เป็นฝีมือกำกับพี่ป้อนแล้วชอบมาก ตอนนั้นสนยังไม่เข้าวงการเลย เราดูลีลาเจ้าชู้ของพระเอกคือพี่ป้อง(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์)แล้วทึ่ง เคยคิดว่าอยากมีสักครั้งที่ได้แสดงบทแบบนี้บ้าง พอเราได้โอกาสนั้นแล้ว ก็จะพยายามทุ่มเททำให้ดีที่สุดครับ และนอกจากเนื้อหาละครที่ทันสมัย เรื่องนี้การถ่ายทำเรายังใช้กล้องถ่ายหนังด้วย ทำให้นักแสดงไม่ต้องกังวลเรื่องบล็อคกิ้งเลย ภาพที่ออกมาก็สวยมากครับ เหมือนซีรี่ส์เมืองนอก ถือเป็นมิติใหม่ของวงการละครยุคทีวีดิจิตอลนะครับ สนก็ขอฝากด้วย รับรองว่าโมเดิร์นแปลกใหม่ อยากให้ติดตามกันครับ”

          ตามชมบทบาทใหม่ของพระเอก สน ส่งไพศาล ในซีรี่ส์ “สงครามนางงาม” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ 22.00น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ (***รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)
 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety