รีเซต

ต้า ว้าวุ่น รับวาเลนไทน์ ปวดใจกับรักสามเส้า!! ในฮอร์โมนฯ

ต้า ว้าวุ่น รับวาเลนไทน์ ปวดใจกับรักสามเส้า!! ในฮอร์โมนฯ
24 กันยายน 2557 ( 16:27 )
25.4K


ตามลุ้นกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความรักของ “ต้า” ที่อยู่ในจุดที่กำลังว้าวุ่นใจสุดๆ เสาร์นี้ 27 กันยายนนี้ มาตามเชียร์กันต่อใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช ว่าหนุ่ม ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) จะก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้หรือไม่ เพราะสำหรับวัยรุ่น นอกจากเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน เรื่องเรียน ก็คงมีความรักอีกเรื่อง ที่ทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญกันเป็นพิเศษ!! โดยเฉพาะในวันแห่งความรักที่กำลังมาถึง 


 

โดยช่วงเวลาเทศกาลวันวาเลนไทน์ “ของขวัญ คำหวาน บทเพลง การนัดหมาย”  กลายเป็นสิ่งสำคัญที่ล้วนวนเวียนในรั้วโรงเรียนนาดาวบางกอก นอกเหนือจากการเตรียมตัวขึ้นโชว์ในงานโรงเรียนของวง See Scape รุ่น 2 ในฐานะหัวหน้าวงแล้ว ต้าผู้ไม่เคยมีแฟนมาก่อน ต้องว้าวุ่นกับวาเลนไทน์เป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เหนือความวุ่นวายใจทั้งหมด คือคำถามที่ยังต้องสงสัย เมื่อต้าเก็บเอาคำพูดที่หมอกและขนมปังเคยพูดมาคิด จนเริ่มรู้สึกว่าหรือเต้ยจะคิดอะไรบางอย่างกับเขา ในวันที่ความรักของเขากับขนมปังก็ยังราบรื่นดีอยู่











เตรียมพบกับช่วงวันที่ว้าวุ่นที่สุดของวัยรุ่นกับความสัมพันธ์ของต้า-เต้ย-ขนมปัง ที่ต่างก็ผลัดกันค้นหาหัวใจกันไปมา ติดตามชมกันได้ ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลาดี 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety