รีเซต

นิว กรีน แก้วใส บิ๊กเอ็ม นำทีมจิตอาสา สร้างกำลังใจให้กับผู้บำบัดยาเสพติดใน คีตโลกา...คืนรักสู่สังคม

นิว กรีน แก้วใส บิ๊กเอ็ม นำทีมจิตอาสา สร้างกำลังใจให้กับผู้บำบัดยาเสพติดใน คีตโลกา...คืนรักสู่สังคม
24 กันยายน 2557 ( 15:09 )
3.6K

4 นักแสดงจากละคร “คีตโลกา”  นิว-วงศกร, กรีน-อัษฎาพร, แก้วใส-คริสตัล และ บิ๊กเอ็ม พร้อมจิตอาสา กลุ่มศิลปะ Art 4D กลุ่มสันทนาการจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ และกลุ่มนักดนตรีจาก Studio 9 ร่วมด้วย 2 ผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 สี ปุ้ม-เปรมสุดา และ ต้นกล้า-ชัยอนันต์ มาร่วมสร้างกำลังใจให้กับผู้บำบัดยาเสพติดในกิจกรรม “คีตโลกา…คืนรักสู่สังคม” ณ สถาบันธัญญารักษ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ทั้งร้อง เล่น เต้น เล่นดนตรี งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มเอมใจกันทั้งผู้ให้และผู้รับ



ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม หนุ่มนิว เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมและได้เป็นส่วนหนึ่งของการมาส่งต่อกำลังใจให้กับผู้บำบัดในวันนี้ ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของพวกเขาแค่นี้ก็ทำให้ทีมนักแสดงทุกคนมีความสุขกันแล้วครับ โดยเฉพาะกิจกรรมในช่วงวาดภาพ ผมรู้สึกได้เลยว่าพวกเขาตั้งใจที่จะวาดออกมาจากความรู้สึกกันจริงๆ ยิ่งได้ฟังคำอธิบายภาพของแต่ละคนแล้วทำผมซึ้งเลยครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้กับผู้บำบัดทุกคนนะครับ ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลยกับการต่อสู้ในครั้งนี้ แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ครับ”



ด้าน สาวกรีน เสริมว่า “กรีนขอเป็นกำลังใจอีกแรงให้กับทุกคนที่กำลังตั้งใจเลิกยาเสพติดนะคะ อยากให้นึกถึงครอบครัวและคนที่รักคุณ กรีนเชื่อว่าพวกเขารอที่จะให้โอกาสคุณอยู่ เรื่องในอดีตที่ผ่านมาก็ปล่อยมันไป ทุกคนเคยผิดพลาดกันได้ค่ะ อยู่ที่เราพร้อมที่จะเริ่มต้น กรีนรู้ว่ามันยากและทรมานมาก แต่ก็ขอให้สู้ๆ นะคะ”


 




ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety