รีเซต

เปิดตัว โปสเตอร์ละครมาแรง 2 เรื่อง 2 รส ของช่อง 7สี

เปิดตัว โปสเตอร์ละครมาแรง 2 เรื่อง 2 รส ของช่อง 7สี
19 กันยายน 2557 ( 17:12 )
8.8K

ช่อง 7 สี ปล่อยโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยละคร 2 เรื่อง 2 รส ในเวลาเดียวกัน โดยเรื่องแรก นำแสดงด้วยซุปตาร์แห่งช่อง 7 อย่าง อั้ม พัชราภา จับคู่กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของละคร พราว ออกมาให้แฟนละครได้ชมสดๆร้อนๆ แล้วจ้า กับฝีมือการออกแบบของ Witcha Suyara ซึ่งเป็นภาพแรกของละครเรื่องนี้ ที่มีพระ-นาง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ อั้ม พัชราภา เคียงคู่กันบนฉากสีทอง อร่ามตา








โดยเรื่องนี้ อั้ม ได้รับบทเป็น พราว ซุปเปอสตาร์สาวสุดฮอตของวงการบันเทิง ประกบคู่กับ สารวัตรสมชายสุดหล่อ นายตำรวจมือดี ที่ต้องสูญเสียคู่หูไปขณะล้อมจับโจร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ พราว โดนลูกหลงไปด้วย แต่เมื่อสมชายถูกสั่งให้ไป ขอโทษพราวที่โรงพยาบาล ทั้ง 2 กลับปะทะคารมเพราะไม่ชอบหน้ากัน ก่อนที่พราว จะถูกปองร้ายจากบุคคลลึกลับ ทำให้เธอตัดสินใจหนีจาก แฟรงค์ ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งรับบทโดย เสนาหอย พราวไปพักอยู่โฮมสเตย์แห่งหนึ่งที่อัมพวา ซึ่งเป็นธุรกิจของแม่สมชาย ทั้งคู่จึงได้มาเจอกันอีกครั้ง ขณะที่พราวหนีไปแฟรงค์ก็เจอมีน(อั้ม)สาวน้อยที่หน้าตาเหมือนพราวอย่างกับแกะ แฟรงค์ได้มีนมาปลอมเป็นพราวออกงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สุดเขตต์รับบทโดยเอส กันตพงษ์ นักข่าวหนุ่มจับได้ว่ามีนปลอมเป็นพราว แต่แทนที่จะแฉสุดเขตต์กลับช่วยมีนปิดบังจนทั้งคู่รักกัน



และอีกหนึ่งเรื่องหนึ่งรส ได้แก่ละคร กุหลาบเล่นไฟ ที่มีภาพโปสเตอร์สีสันดุเดือน นำทีมมาด้วยหนุ่ม วี วีรภาพ มาประกบคู่กับ 3 นางเอกดาวรุ่งจากช่อง 7 อาทิ นาว วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, โบ ธัญญะสุภางค์, เซฟฟานี่ อาวะนิค โดยมี หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งเป็นเรื่องราวของสามสาวเพื่อนรัก ที่สุดท้ายแตกคอกันเองและต้องมาเชือดเฉือนกันเพื่อแย่งชิงความรักจากผู้ชายคนเดียวกัน  นอกจากนักแสดงนำมากความสามารถแล้ว บิ๊กบอส ธงชัย และผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ยังได้ทัพนักแสดงคุณภาพอีกมากมายอาทิ ธีร์ วณิชนันทธาดา, อานัส ฬาพานิช, เดวิด อัศวนนท์  โดยละครทั้ง 2 เรื่อง บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ลงมือสร้างสรรค์ละครทั้ง 2 เรื่อง จะแซ่บถึงใจแค่ไหน ต้องติดตามละคร กุหลาบเล่นไฟ เริ่มออกอากาศในวันจันทร์ที่ 6 ต.ค. และ ละคร พราว ออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 9 ต.ค. ทางช่อง 7


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety