รีเซต

กอล์ฟ เจองานหนัก!! อุ้ม!! ญาญ่า ไม่รอด!! ใน รอยฝันตะวันเดือด

กอล์ฟ เจองานหนัก!! อุ้ม!! ญาญ่า ไม่รอด!! ใน รอยฝันตะวันเดือด
16 กันยายน 2557 ( 15:32 )
5.2K

          แผนการตามล้าง ตามฆ่า ตามกำจัดตระกูลโอะนิซึกะ ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นโดยเฉพาะ “ผู้กองยูจิ” ที่รับบทโดย “กอล์ฟ-พิชญะ” ที่ดูจะเดินหมาก ทั้งรุก ทั้งรบ หวังเตรียมจัดการขั้นเด็ดขาด โดยมี “อาคิโกะ” รับบทโดย “ดาว-พิมทอง” รับหน้าที่นางนกต่อ เพื่อรวบรัด “มายูมิ” ที่รับบทโดย “ญาญ่า-อุรัสยา” ที่ถือเป็นหญิงในหัวใจของ ผู้กองยูจิ และศัตรูคนสำคัญของเค้า อย่าง “ริว” รับบทโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โดยแผนนี้ คือการวางยาและจับตัว “มายูมิ” ไปทำมิดีมิร้าย ให้ “ริว” ต้องเจ็บปวดยิ่งกว่าฆ่าริวเองเสียอีก


          เรื่องราวเบื้องหน้าดู “ผู้กองยูจิ” ของเราจะดุร้าย โหดเหี้ยม เกินบรรยายเหลือเกิน แต่เบื้องหลัง น่ารัก น่าเอ็นดู อย่าบอกใคร โดยฉากนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่น เมืองชิบะ โดยเป็นการเดินทางไปในรอบที่ 2 และเป็นช่วงในวันท้ายๆ ของการถ่ายทำซะด้วย ซึ่งสถานที่หลักวันนั้นคือโรงเรียนเก่า ที่ถูกเซ็ทให้เป็นบริเวณด้านนอก และด้านหน้าของโรงพยาบาลที่คุณหมอมายูมิ ทำงานอยู่ โดยเริ่มต้นการถ่ายทำกันแต่เช้า เพราะช่วงเย็น นางเอกของเรา “มายูมิ” จะต้องเดินทางกลับเมืองไทยก่อนทีมงานที่เหลือ

 

          ซึ่งพอทุกอย่างพร้อม แสงสวย ได้มุมภาพสวยที่เห็นด้านหลังเป็นต้นไม้หลากสี ทั้ง เหลือง เขียว ส้มของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีแล้ว นักแสดงทั้งสองคนพร้อม “พี่หนุ่ม-กฤษณ์” ก็ส่งสัญญาณให้มาซักซ้อมคิวกันก่อน โดยช่วงไฮไลท์ที่อยากจะหยิบเอามาเม้าท์…(ลากเสียงยาว) กันในวันนี้ ก็คือช่วงที่ “กอล์ฟ” จะต้องอุ้ม “ญาญ่า” ที่กำลังเกิดอาการมึนหัว หลังจากที่โดน อาคิโกะ เอายาสลบจิ้มที่นิ้วตอนที่เผลอ งานนี้ตอนซ้อม “กอล์ฟ” ขออนุญาต “พี่หนุ่ม” ออมแรงไว้ก่อนยังไม่อุ้ม ญาญ่า เลย เพราะจะได้ปล่อยพลังเต็มที่ตอนที่นับถ่ายจริง ซึ่งพี่หนุ่มก็ยินยอมแต่โดยดี แต่ในขณะที่ทีมงานบางส่วนและนักแสดงจอมแกล้ง อย่าง ปาล์ม-ศุภชัย หรือ ดาว –พิมทอง ก็มาแซวว่า…”จะปล่อยพลังทีเดียว หรือกลัวอุ้มไม่ไหวกันแน่…”

         ซึ่ง กอล์ฟ ก็ส่งเสียงตอบโต้ทันทีว่า “ไหวอยู่แล้ว” แต่สาวน้อยของเราที่ยืนทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมอยู่ข้าง “ญาญ่า” ก็เริ่มออกอาการทำตัวไม่ถูก เพราะมีทีมงานบางส่วนบอกว่า “ญาญ่าตัวหนักอะดิ พี่กอล์ฟไม่กล้าอุ้มเลย” ซึ่งเจอประโยคนี้เข้าไป สาวน้อยของเราเลยยิ่งนอยส์ใหญ่ แต่ก็อดแก้ต้วเบาๆ แบบกึ่งตระโกนว่า “ไม่หนักหรอกเนอะพี่กอลฟ์ หนูตัวเล็กนิดเดียว…” การโต้ตอบกันไปมา ดูท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ เพียงแค่เรื่องของน้ำหนักญาญ่าเท่านั้น!! จนกระทั้งในที่สุด “พี่หนุ่ม-กฤษณ์” สั่งเดินกล้องก่อนที่จะเกิดการวิวาทกันซะก่อน ซึ่งพอนับถ่าย 5…4…3..2..1.. ปุ๊บ!! ฮั่นแน่!! คุณผู้อ่าน คุณผู้ฟัง คุณผู้ชม ทั้งหลาย เริ่มนึกภาพ พร้อมกันลุ้นกันอยู่ละซิค่ะ จะไหว หรือ ไม่ไหว แหม!! อยากจะให้ส่ง sms มาทายกันเหลือเกิน แต่ก็กลัวจะช้าเกินไป

         เฉลยกันเลยดีกว่า!! ว่า…ฮึบ!! ฮึบ!! ฮึบ!! ฮึด!! แล้วก็มีเสียงร้องโวยวายดังขึ้นทันทีว่า “หนูไม่ได้ตัวหนักนะพี่กอล์ฟ” พร้อมกับเสียงหัวเราะลั่นของทีมงาน ตากล้อง และทีมงานชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในบริเวณการถ่ายทำในฉากนี้ งานนี้ฉากสุดเครียดจากในเรื่อง ก็เลยกลายเป็นฉากสุดขำที่ทำเอาหัวเราะกันจนน้ำตาเรี่ย น้ำตาเล็ดกันเลย และกว่าที่จะได้ภาพการอุ้มที่ ผู้กองยูจิอุ้มหมอมายูมิไปได้ ก็เรียกว่าถ่ายกันอยู่หลายคัท หลายรอบ หลายตลบทีเดียว ทั้งอุ้มไม่ขึ้น อุ้มขึ้นแต่เดินไม่ไหว หรืออุ้มได้แต่หลุดมือกลางทาง หรืออุ้มได้แต่กลั้นหัวเราะไม่สำเร็จ งานนี้เรียกว่านับกันไม่ถ้วนเลยทีเดียวจ้า แต่ดูเหมือนคนที่จะรับบทหนัก คือ กอล์ฟ ที่ต้องอุ้มแล้ว อุ้มอีก จนเช้ามาพอเจ้าตัวตื่นมาถ่ายต่ออีกวัน ก็ถึงกับยกมือไม่ขึ้น แต่เอาเข้าจริงๆ คนที่ดูจะรับบทหนักทางความรู้สึกที่สุด เห็นจะเป็นสาวน้อยญาญ่าของพวกเรานี่เอง


          ติดตามชมภาพความน่ารัก น่าเอ็นดู และภาระอันหนักอึ้งของ “ผู้กองยูจิ” รับบทโดย “กอลฟ์ฟ-พิชญะ” ในละครเรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว-ณฐพร, กอล์ฟ-พิชญะ, ดาว-พิมทอง, โจอี้ บอย, อาตู่-นพพล, โอ-อนุชิต และปาล์ม-ศุภชัย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย พี่หนุ่ม-กฤษณ์ศุกระมงคล ควบคุมการผลิตโดย พี่จ๋า-ยสศนี ณ นคร ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety