รีเซต

อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ สวมมาดสาวสุดมั่นในนางกลางไฟ ออกรับเรื่องนี้ไม่มีนางเอกแสนหวาน

อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ สวมมาดสาวสุดมั่นในนางกลางไฟ ออกรับเรื่องนี้ไม่มีนางเอกแสนหวาน
11 กันยายน 2557 ( 16:42 )
4K

          หลังจากชิมลางผลงานภาพยนตร์เรื่องนางฟ้าของผู้กำกับตั๊ก – บงกชมาแล้ว กลับมาครั้งนี้ อมยิ้ม – จุฬาลักษณ์ ขอสลัดภาพนางโชว์สุดเซ็กซี่ เปลี่ยนลุคใหม่เป็นนางเอกสาวซุปเปอร์โมเดลในละครเรื่องนางกลางไฟ ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้แฟนๆอาจจะเดายากซักหน่อย เพราะเหล่าบรรดานางเอกนางร้ายทั้งหลายต่างก็งัดความร้ายออกมาต่อสู้กันสุดฤทธิ์ จนงานนี้สาวอมยิ้มถึงกับชักไม่มั่นใจว่าที่เล่นอยู่ใช่บทนางเอกจริงหรอ


          “เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นละครเรื่องแรก พอเรารู้ว่าเราได้เล่นบทนางเอก ภาพที่คิดคือจะต้องเป็นสาวสวยแสนหวาน พอเอาเข้าจริงบอกได้คำเดียวว่าบทตะวันฉายก็ใช่เล่น ดูๆไปก็เอาเรื่องเหมือนกัน แทบจะไม่ต่างกับนางร้ายในเรื่องเลย ตอนถ่ายนางกลางไฟถ้าวันไหนมีเข้าฉากกับมะลิที่รับบทดวงสุดาตัวร้ายในเรื่อง วันนั้นเราต้องใช้แรงเยอะมาก ทั้งจิกทั้งกัด ฟัดกันนัวสารพัดแบบ จนงงไปหมดแล้วว่าคนไหนเป็นนางเอกคนไหนเป็นนางร้าย เพราะตัวละคร 2 ตัวนี้จะไม่มีทางยอมกันง่ายๆ


          แต่ตัวละครในเรื่องก็จะไม่ได้ร้ายแบบพร่ำเพื่อ ทุกตัวละครก็มีเหตุผลของตัวเองแล้วก็จะได้รับผลของการกระทำในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้จะไม่มีใครดีหรือเลวไปซะหมด ละครเหมือนจะพยายามบอกเราว่าทุกๆวันนี้คนเราก็มีมุมดีมุมร้ายในคนๆเดียว”

           ใครที่เป็นทีมกองเชียร์ของนางเอกสาว งานนี้คงต้องเอาใจช่วยลุ้นกันหน่อยแล้ว ร่วมติดตามความเข้มข้นของละครนางกลางไฟได้ ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19:00 – 20:00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety