รีเซต

ครั้งแรกของนักร้องฮิปฮอปไทย โจอี้ บอย กับมาดเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพล ในละคร รอยฝันตะวันเดือด

ครั้งแรกของนักร้องฮิปฮอปไทย โจอี้ บอย กับมาดเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพล ในละคร รอยฝันตะวันเดือด
10 กันยายน 2557 ( 16:19 )
6.3K

          ถือเป็นครั้งแรกของนักร้องฮิปฮอป “โจอี้ บอย” ที่ยอมวางไมค์มารับเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต “รอยฝันตะวันเดือด” รับบทเป็น “มิอุระ ฮารุ” ในมาดเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล น่าเกรงขาม เป็นที่เคารพของเหล่าบรรดาลูกน้อง และเป็น 1 ใน 3 ของตระกูลที่มีอิทธิพลนอกจากโอนิซึกะและมิซาว่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่จะมาสร้างความเข้มข้นให้กับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า


          “ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผมครับ เหตุผลที่รับเพราะ ผมชอบคาแรกเตอร์ของตัวละคร “ฮารุ” เขาดูยิ่งใหญ่ ดูเนี๊ยบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้าผม และบุคลิกของตัวละคร ที่จะต้องแสดงออกมาให้ดูน่าเกรงขามในลุคเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล ถามว่ากังวลมั้ย ผมก็มีบ้างนะครับที่กังวลเพราะเราก็ไม่ค่อยมีฝีมือด้านการแสดงเท่าไหร่ กลัวเล่นออกมาแล้วคนดูไม่อินกับบท แต่ในเมื่อผมรับปากที่จะเล่นละครเรื่องนี้ผมก็จะทำให้เต็มที่สุดความสามารถ มีเท่าไหร่ใส่เต็มที่ (หัวเราะ)


          อีกอย่างที่เล่นเพราะได้ประกบคู่กับน้องญาญ่า (ยิ้ม) ซึ่งโดยส่วนตัวผมชอบน้องเขาอยู่แล้ว ดูเป็นเด็กที่น่ารัก ใสใส เวลาเข้าฉากกับน้องก็กลัวน้องจะเกร็ง เพราะผมเป็นฝ่ายรุกซะมากกว่า ส่วนอีกเรื่องก็คงไม่พ้นเรื่องภาษาเพราะในเรื่องตัวละครทุกตัวจะชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ทำให้ผมยังจำชื่อตัวละครไม่ครบเลย คงต้องใช้เวลานิดหน่อยครับ ยังไงก็ฝากผลงานละครเรื่องแรกของผม “รอยฝันตะวันเดือด” ด้วย ติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ ”


          กว่าที่นักร้องรุ่นใหญ่จะยอมวางไมค์มาสวมบทบาทนักแสดงไม่ใช่เรื่องง่าย มาร่วมลุ้นกันสิว่า “โจอี้ บอย” นักร้องฮิปฮอปของเราจะตีบทแตกได้หรือไม่ ในมาดเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลกับการเล่นละครครั้งแรก “รอยฝันตะวันเดือด” จากซีรีส์ชุด Rising Sun ที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety