รีเซต

ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ถอดด้าม เนส AF9 สุดปลื้ม กระแสบ่วงมารมาแรง

ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ถอดด้าม เนส AF9 สุดปลื้ม กระแสบ่วงมารมาแรง
10 กันยายน 2557 ( 16:04 )
4.2K

          เพิ่งก้าวเข้ามาเป็นนางเอกเรื่องแรกก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามซะแล้วสำหรับสาวเนส AF9 – นิศาชล สิ่วไธสง กับบทบาทของชมปราง นางเอกสาวผู้มีความเคียดแค้นฝังใจมาตั้งแต่ในอดีต จากละครเรื่องบ่วงมารที่ออกอากาศทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) อยู่ในขณะนี้ ซึ่งงานนี้สาวเนสก็ออกอาการปลื้มใจไม่น้อย เพราะถึงแม้จะเป็นการรับบทนำครั้งแรก แต่แฟนๆหลายคนก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีจนเจ้าตัวแทบเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่


          “เพิ่งจะออนแอร์ไปไม่กี่ตอนแต่มีฟีดแบ็คดีมากๆ เนสต้องขอบคุณทุกคนจริงๆที่ติดตามดูแล้วก็เอาใจช่วย เรื่องนี้ถือว่ากดดันไม่น้อยเลยเพราะเป็นเรื่องแรกที่เนสรับบทนำแบบจริงจัง แล้วยังต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆอีกหลายคน ทั้งพี่นิโคล พี่ปิ่น พี่เต๋า เราก็เลยต้องทำการบ้านเยอะมากเพื่อเข้าฉากกับพี่ๆ แล้วบทก้ค่อนข้างยาก ต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่มีความแค้นฝังใจแต่ต้องแสดงออกว่าเราดูใสไร้เดียงสา ถือว่างานนี้เป็นอีกบททดสอบที่ค่อนข้างหนัก แต่พอออนแอร์แล้วคนชอบเราก็หายเหนื่อย แล้วยิ่งตอนนี้ได้ยินว่าเรตติ้งขึ้นมาเรื่อยๆก็ยิ่งดีใจมากๆแล้วก็อยากให้ทุกๆคนช่วยติดตามกันต่อไปนะคะ”


          งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆให้กับสาวเนส และฝากแฟนๆร่วมลุ้นร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวเนสได้ในละคร บ่วงมาร ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ เวลา 19:00 – 20:00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U


 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety