รีเซต

บอย-โชคชัย พลิกบทเล่นเป็นตัวเอง หนุ่มเจ้าเล่ห์ ใน รถไฟเรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย

บอย-โชคชัย พลิกบทเล่นเป็นตัวเอง หนุ่มเจ้าเล่ห์ ใน รถไฟเรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย
8 กันยายน 2557 ( 17:19 )
2.3K

          กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียวกับละคร เบาสมอง อย่าง “รถไฟ เรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย” ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “โอ- อัครพล อัครเศรณี” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของ อาเปี๊ยก พิศาล ที่ส่งไม้ต่อให้ลูกชาย มาประเดิมผลงานละคร โดยการจับเอาพระเอกหนุ่มหุ่นดี “บอย –โชคชัย บุญวรเมธี” ที่รับบทเป็น พิรุณ มารับหน้าเป็นผู้ช่วยผู้กำกับเบื้องหลังกองถ่าย พร้อมยังเอ่ยปากออกมาว่า ในเรื่องต้องเจ้าเล่ห์ กวนๆ ที่ดูแล้วเป็นตัวเองที่สุด จะป็นอย่างไรนั้น หนุ่ม บอย เล่าว่า


          “ก่อนหน้านี้ ผมก็เล่นมาหลายบทบาทครับ แล้วพอมาเจอเรื่องนี้ ก็เลยรีบรับเลยครับ เพราะ อยากรู้ว่าการที่เราทำงานเป็นเบื้องหลังมันต้องทำอย่างไร เพราะส่วนใหญ่ เราก็อยู่เบื้องหน้ามาตลอด ซึ่งเรื่องนี้เป็นอะไรที่คล้ายๆกับตัวเองมากๆครับ คือเราจะเล่นเป็นธรรมชาติกันมาก เพราะเพื่อนร่วมงานส่วนมากจะเป็นวัยใกล้เคียงกันครับอย่าง หน่อง โบว์ ตุ้ย ก็อต ครับ ก็เลยสบายๆคือเวลาอยู่กับเพื่อนด้วยกันมันไหลลื่นนอกบทตลอดครับ ก็เป็นตัวเองดี ทำงานง่ายครับไม่ยากเลย จะยากก็ตรงที่เรามารับบทเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ คือเราต้องดูทุกอย่างในกองถ่ายเลยครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เราเป็นนักแสดง ก็ไม่ต้องดูอะไรมากมาย พอมาเจอบทที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับนะ ผมบอกได้คำเดียว เหนื่อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยครับทั้ง ดูไฟ ดูแสง ดูนักแสดงพร้อมไหม หน้าเซ็ทเป็นอย่างไร เวลาเข้าฉากนักแสดง รับส่งกันดีไหม อารมณ์ในการเล่นต้องมีด้วย ประมาณนี้ครับก็ยากดี แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับสำหรับผม เรียกว่าได้บทบาทที่หลากหลายดีครับ อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ”

          เห็นแบบนนี้ แฟนๆของหนุ่ม บอย โชคชัย บุญวรเมธี ก็อย่าลืม ให้กำลังใจกันเยอะนะค่ะ และที่สำคัญ ห้ามพลาด ต้องติดตามชม “รถไฟ เรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety