รีเซต

อาเล็ก ประเดิม ดราม่า สุดโต่ง!! ใน ทรายสีเพลิง

อาเล็ก ประเดิม ดราม่า สุดโต่ง!! ใน ทรายสีเพลิง
4 กันยายน 2557 ( 14:09 )
4.7K

          ออกอาการเครียดแบบชัดเจนกันเลยสำหรับหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่ได้รับมอบหมายให้มารับบท “พัชระ” ในละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” ที่ถือเป็นละครแนวดราม่าเรื่องแรกในการทำงานละคร แถมยังต้องมาประกบชิดในการปะทะฝืมือเข้าพระเข้านาง กับนักแสดงมากฝีมือ อย่าง “ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต” เป็นส่วนใหญ่ ร่วมทั้งต้องมาเข้าฉากกับ “พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ”, “ชาคริต แย้มนาม” ร่วมถึง “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่ากังวลกับการทำงานทุกฉาก…


“อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” รับบท “พัชระ”

          “…สำหรับในละครเรื่องทรายสีเพลิง ผมรับบทเป็น พัชระ คู่หมั้นของ ลูกศร ที่รับบทโดย น้องมิวซึ่งมีผู้ใหญ่เป็นคนจัดการทุกอย่างให้ แต่ก็ไม่ถึงกับคลุมถุงชนเพราะพัชระกับลูกศรเอง ก็มีใจให้กันในระดับหนึ่ง จนวันหนึ่งที่ทราย ก็คือ พี่ชม (อารยา เอฮาร์เก็ต) ซึ่งเป็นพี่สาวของลูกศรกลับมา เราก็กลายเป็นหมากในการแก้แค้นลูกศร เพราะเค้าทำให้เราหลงรัก เราก็เลยจะถอนหมั้น และ พยายามจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทรายมาครอบครอง ความเข้มข้นมันมีเยอะมากครับ ผมว่าตัวละครตัวนี้ สะท้อนการกระทำของคนที่คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่สนใจหรือคำนึงถึงความถูกต้อง มันมีความดราม่าเข้มข้นเยอะมากจัดว่าเป็นเรื่องแรกของผม และที่สำคัญยังต้องมาประกบนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คน อย่างพี่ชมพู่ สบายใจหน่อยเพราะเคยเจอกันมาบ้างจากภาพยนตร์


          แต่สำหรับพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) และพี่คริต (ชาคริต แย้มนาม) ผมไม่เคยร่วมงานเลย นี้เป็นครั้งแรก ก็ต้องสารภาพเลยว่ากังวลมากครับ ตื่นเต้นสุดๆ แต่พอถึงเวลาทำงานจริงๆ ทุกคนเป็นกันเองมากๆ รวมถึงป้าแจ๋วก็เป็นคนตลกเฮฮา ผมชอบแกล้งป้าแจ๋วครับแกน่ารักดี ตลก เวลาทำงาน ทำให้เราไม่เกร็ง แกจะคอยสอน คอยมาทำท่าให้น้องมิวหรือพี่ชมดูตลอด โดยเฉพาะฉากเข้าพระ เข้านาง…”


           มาช่วยกันติชมผลงานละครดราม่าเรื่องแรกของ “อาเล็ก-ธีรเดช” กันว่าเค้าจะสอบผ่านหรือไม่ในละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” นำแสดงโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ชมพู่-อารยา เออาร์เก็ต, ชาคริต แย้มนาม, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, พี่ตั๊ก-มยุรา, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety