รีเซต

ญาญ่า-ณเดชน์ มวยคู่เอก!!หวานซ่อนเปรี้ยว ใต้ผ้าห่ม!! ใน รอยฝันตะวันเดือด

ญาญ่า-ณเดชน์ มวยคู่เอก!!หวานซ่อนเปรี้ยว ใต้ผ้าห่ม!! ใน รอยฝันตะวันเดือด
1 กันยายน 2557 ( 15:15 )
8.8K

          เรื่องราวความรัก “รสดุ” ของ “มายูมิ” และ “ริว” ในละครเรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด” จากซีรี่ส์ชุด Rising sun กำลังดำเนินเรื่องราวมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ อันแยบยลตามแผนของ “ริว” ที่รับบทโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะหลังจากสัปดาห์นี้ “มายูมิ” รับบทโดย “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์ปันด์” จะต้องย้ายเข้าบ้านโอะนิซึกะซะแล้ว

          เอวัง…มันเกิดอะไรกันขึ้น ว่าแล้วก็รีบสะพานกล้องย่องด้วยความเร็ว ไปเก็บตกเบื้องหลังฉากทีเด็ดฉากนี้มาฝากแฟนๆ ของ ณเดชน์ญาญ่า กันเลย โดยเริ่มต้นกันที่เบื้องหน้านั้น หลังจากที่ ริว ยื่นคำขาดขอท้าพิสูจน์ความจริงใจ รับ-ส่ง ดูแลมายูมิและท้าว่า “คุณอย่ารักผมแล้วกัน…” เจอประโยคเด็ดนี้ นางเอกของเรา ก็เลยยิ่งตั้งแง่ ปิดใจไม่ยอมรับความจริงในหัวใจหนักเข้าไปอีก โดยภารกิจที่ริว จะต้องทำร่วมกับ มายูมิ ก็คือ การไปรับมาซ้อมเคนโด้ด้วยกัน และทำไปทำมาหลังจากที่ซ้อมเคนโด้ด้วยกันที่บ้าน โอะนิซึกะ ริว กับมายูมิ ก็ปะทะอารมณ์กันจนริวโมโหเผลอจะจูบมายูมิจนเป็นลมไป งานนี้ ริว เลยได้ที จับ มายูมิ ให้พักผ่อนนอนอยู่ที่บ้านโอะนิซึกะซะเลย มายูมิที่หมดสติไม่รู้ตัว พอตื่นขึ้นมาเจอหน้าประกบหน้า ริมฝิปากและลมหายใจประชิดตัว เลยตกใจอกแทบระเบิด ลุกขึ้นมาอาละวาดอย่างหนัก แต่ทำไม๊ ทำไม อาละวาดกันท่าไหน ล้มลุกคลุกคลานตามแผนการของจอมเจ้าเล่ห์ อย่าง ริว จนม้วนตัวเข้าไปอยู่ในผ้าห่มด้วยกัน ความชุลมุนน่ารักเลยเกิดขึ้นจนได้


          เบื้องหน้าที่แสนจะฟิน(ลากเสียงยาวๆ) นั้น รับรองแฟนคลับ Ny และบรรดาแฟนละครของ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” คงต้องจิกหมอนขาดกระจุยกันไปเป็นแถว แต่ไม่อยากจะโม้ว่าเบื้องหลังน่ารักยิ่งกว่า เพราะมีเรื่องน่ารักๆ มาเล่าให้ฟังกันว่า วันนั้นกองถ่ายทำงานกันที่สตูดิโอหนองแขม ที่เซ็ทเป็นด้านในของบ้านโอะนิซึกะ ซึ่งวันนี้จะเน้นที่ห้องนอนของโซเรียว ก็คือ ริว นั่นเอง โดยก่อนการถ่ายทำ “พี่หนุ่ม-กฤษณ์” เรียกทั้ง ณเดชน์ และ ญาญ่า มาซักซ้อมก่อน โดยเริ่มซ้อมในช่วงที่ ญาญ่า ตื่นขึ้นมาแล้วเจอหน้าณเดชน์แบบประชิด ซึ่งทั้งสองคนดูจะไม่มีอาการเขินอาย แต่ดูจะหนักไปทางแกล้งกัน กวนประสาทกัน แต่ภาพการกวนประสาทของสองคน ก็ทำเอาทีมงานนั่งอมยิ้มในความน่ารัก ความลงตัวของทั้งสองคน จากนั้นก็มาซ้อมกันต่อในช่วงที่ ญาญ่า ต้องลุกขึ้นมาโวยวาย ณเดชน์ ที่ทึกทักเอาตัวเธอมานอนอยู่ด้วยทั้งคืน ไม่พาไปส่งที่บ้าน ซึ่งในช่วงนี้หมูมากสำหรับทั้งสองคน ที่ต่อไดอาล๊อคกันได้แบบไหล่ลื่นเหมือนจะคุ้นชินกับการต่อล้อต่อเถียง ต่อปาก ต่อคำกันเสียเหลือเกิน และมาถึงการซ้อมในช่วงสำคัญที่ทั้งสองคนจะต้องเถียงกันจนสะดุดเหยียบผ้าห่มและต้องล้มม้วนตัวเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันในผ้าห่มผืนนั้น อุ๊แม่เจ้า!! ไม่อยากจะคิดความใกล้ชิด ซึ่งในช็อตนี้กว่าจะซ้อมกันได้ลงตัว หมุนซ้าย หมุนขวา ม้วนหน้า ม้วนหลัง กันอยู่หลายตลบ กว่าที่จะเริ่มถ่ายทำกันได้ เรียกว่า คนนั้นแกล้งคนนี้ คนนี้ไม่ยอมคนนั้น ณเดชน์สะดุดญาญ่าญาญ่าศอกพี่ณเดชน์ เรียกว่ายิ่งกว่าสงครามกลางเมือง


          จนในที่สุด พี่หนุ่ม ต้องสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที ไม่งั้นดูท่าจะไม่ได้ถ่ายทำกันต่อ ซึ่งพอ สงคราม Ny เอ้ย!! ไม่ใช่ทุกอย่างสงบ เสียงเดินกล้องถ่ายทำ นับ 5…4…3…2..1 จบปุ๊บ!! จากมวยคู่เอก ฝ่ายน้ำเงิน ที่พร้อมปะทะฝ่ายแดง ก็กลายร่างเป็น มายูมิ คุณหมอคนเก่งที่ใจเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อริว แต่แอบน้อยใจ ไม่เข้าใจ ชายหนุ่มที่ตัวเองเทใจรักมาตั้งแต่แรก ในขณะที่ ริว ก็ทำให้สัมผัสถึงรังสีของความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความห่วงใจ ใส่ใจ ที่แทรกความอยากเอาชนะในตัวสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย ความลงตัวในการโต้ตอบ ต่อล้อต่อเถียงของทั้ง มายูมิ และ ริว ทำให้นึกถึงเพลงคู่สมัยก่อนที่ ฝ่ายโต้ไป หญิงรับมา ชายส่งกลับ หญิงรับคืน สอดประสานแบบลงตัว จนกระทั่งมาถึงช่วงที่ต้องม้วนตัวอยู่ในผ้าห่มด้วยกัน ก็มีเสียงโป๊ก!!!! ดังลั่น!! ท่ามกลางความเงียบ และชั่วอึดใจก็มีเสียงสั่งคัทของผู้กำกับฯ ดังขึ้นปั๊บ!! เสียงโอดโอยก็ปรากฏขึ้น พร้อมกับการคาดเดาของบรรดาทีมงาน แม้แต่ผู้กำกับฯ ว่าใครจะเป็นเจ้าของเสียงนั้น ทันใดนั้นเอง ญาญ่า ที่เปิดผ้าห่มออกมาพร้อมกับหัวเหม่งที่แดงแจ๋ เพราะโขกเข้ากับหัวของ ณเดชน์ อย่างจัง แต่ฝ่าย ณเดชน์ กลับดูชิวไม่เป็นอะไร แถมยังเยาะเย้ยน้องสุดฤทธิ์ งานนี้ มวยคู่เอกก็เลยกลับมาสวมวิญญาณอีกครั้ง แต่รอบนี้ดูจะไม่มีทีท่าว่าจะยอมกันซะด้วย


          ผลการตัดสินใจเป็นยังไง ฝ่ายน้ำเงิน ณเดชน์ คูกิมิยะ จะยอมแพ้ หรือชนะน็อค นักมวยฝ่ายแดง “ญาญ่า-อุรัสยา” รึป่าว อันนี้ไม่มีใครทราบผล แฟนๆ ต้องรอลุ้นกันไปพร้อมๆ กับการแอบอมยิ้มในความน่ารักของทั้งคู่ แต่ที่แน่ๆ ความหวานซึ้ง กินใจ ชวนจักกะจี้ แบบไม่ต้องรอลุ้น

          สามารถติดตามได้ในฉากนี้ ในละครเรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ,ญาญ่า-อุรัสยา,มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว-ณฐพร, กอล์ฟ-พิชญะ, ดาว-พิมทอง, โจอี้ บอย, อาตู่-นพพล, โอ-อนุชิต, และปาล์ม-ศุภชัย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งกำกับการแสดงโดย พี่หนุ่ม-กฤษณ์ศุกระมงคล ควบคุมการผลิตโดย พี่จ๋า-ยศสินี ณ นคร ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ออกอากาศวันพุธที่ 3 กันยายน 2557 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety