รีเซต

ก๊อต-จิรายุ ปลื้มเล่นร้าย ใน ทรายสีเพลิง ทำคนดูอิน ตามมาคอมเมนท์ในโซเชี่ยล อื้อ

ก๊อต-จิรายุ ปลื้มเล่นร้าย ใน ทรายสีเพลิง ทำคนดูอิน ตามมาคอมเมนท์ในโซเชี่ยล อื้อ
28 สิงหาคม 2557 ( 16:19 )
4.3K

           แค่เปิดตัวมาก็ทำเอาคนดูหมั่นไส้เกือบทั้งประเทศ ก็หนุ่มหล่อคมเข้ม “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” กับบท “อลัน จาง” ในละคร “ทรายสีเพลิง” ผลงานค่ายเมคเกอร์ วาย ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ เจ้าตัวถึงกับคุยโวงานนี้หมู

 

          “เรื่องนี้รับบทชื่อ อลัน จาง ครับ เป็นคนสิงคโปร์ครับ ในเรื่องก็เป็นคนค่อนข้างมีนิสัยแก่งแย่งชิงดี มั่นใจในตัวเองสูง แล้วก็ไม่ชอบเห็นคนอื่นเด่นกว่าเก่งกว่า ง่ายๆ เลยคือขี้อิจฉา (หัวเราะ) หมูเลยครับงานนี้เพราะว่าบทคนเห็นแก่ตัวนี่เราเจอบ่อยในสังคมนะ เราสามารถเลียนแบบได้จากทุกคนเลย (หัวเราะ) แต่อลันเค้าจะร้ายเหมือนเด็กฝรั่งที่แสบๆ พูดอะไรไม่คิด อยากทำอะไรก็ทำประมาณนั้น ตอนนี้พอละครออนแอร์ก็มีคนพูดถึงผมอยู่เหมือนกันนะครับ นิดนึง (หัวเราะ) ก็จะมาทางไอจี (instagram) ซะส่วนใหญ่ อย่างมีบางคอมเม้นก็บอก แสดงดีจังอยากเข้ามาตบผม (หัวเราะ) ดีใจครับ ถ้าคนดูเค้าอินกับตัวละครจนอยากจะตบผมก็ถือว่าเราทำให้คนดูเชื่อได้ว่าเราคือ อลัน จาง แค่นี้ผมก็โอเคแล้ว (ยิ้ม) คือผมไม่ได้มองว่ามันจะต้องเปรี้ยงมั้ยนะครับ แต่คนทำละครก็ต้องอยากให้ละครดังอยู่แล้ว ทุกคนทุ่มเททำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดครับ คนตัดสินคือคนดูครับ (ยิ้ม) ยังไงก็ฝากติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะครับอาจจะร้ายแต่ก็ขอฝากไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

           ติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” ได้ในละคร “ทรายสีเพลิง” ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety