รีเซต

ทรายสีเพลิงกระตุ้นอารมณ์ปรารถนา ด้วยเพลงประกอบละคร

ทรายสีเพลิงกระตุ้นอารมณ์ปรารถนา ด้วยเพลงประกอบละคร
26 สิงหาคม 2557 ( 14:31 )
5.5K

 

           กระแสกำลังร้อน สำหรับละครเรื่องทรายสีเพลิง ที่ถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น ชมพู อารยา ประกบ สองพระเอกชื่อดังอย่าง ชาคริต แย้มนาม และ ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ทำให้ทรายสีเพลิงเวอร์ชั่นนี้ร้อนแรงดุดันแตกต่างจากยุคที่หมิว ลลิตาเล่นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาที่ถูกดัดแปลงให้ทันสมัยขึ้น และยังเพิ่มนักแสดงมากความสามารถในเรื่องเข้าไปอย่างแน่นถนัด ทำให้คุณภาพของทรายสีเพลิงในเวอร์ชั่น ที่กำกับโดย ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ข้นคลั่กไปด้วยคุณภาพที่ร้อนแรง นอกจากเนื้อหาที่แสนจะเด็ดดวงถูกใจผู้ชมแล้ว เสน่ห์ของละคร ที่ชวนกระชากอารมณ์คนดู อีกอย่างคือ เพลงประกอบละคร สำหรับเพลงประกอบละครในเรื่องนี้ ถูกแต่งขึ้นมาใหม่โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ที่ดึงนักร้องระดับแถวหน้ามาถ่ายทอดบทเพลง


          ใครจะรู้ เพลงแทนมุมอ่อนแอที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภาพที่เ­ข้มแข็ง เพราะไม่ว่าจะแสดงออกอย่างไรก็ตามลึกๆ แล้วยังคงต้องการความรัก และความเข้าใจ เนื้อหาจากปลายปากกาของ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ถูกถ่ายทอดเสียงร้องโดย “อมิตา ทาทา ยัง” ซึ่งห่างหายจากการร้องเพลงประกอบละครมานาน­มาก ทาทาสามารถถ่ายทอดอารมณ์แข็งนอกอ่อนในได้อ­ย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเธอเองก็รู้สึกสนุก และมีความสุขกับการทำงานครั้งนี้มาก

           “ยื้อ” เนื้อหากินใจ ปนอารมณ์บีบครั้นนิดๆ พูดถึงช่วงเวลาที่จะต้องสูญเสียคนรักไป และต้องการจะยื้อเอาไว้ให้นานที่สุด ช่วงเวลาเพียงแค่วินาทีเดียว ก็มีค่ามาก หากจะทำให้เขาได้อยู่กับเรา ดนตรีแนว Pop ฟังง่าย ถ่ายทอดอารมณ์ บีบคั้น ด้วยน้ำเสียงของนักร้องคุณภาพ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ Divo แถวหน้าของเมืองไทย 

           
           และ อย่าทำให้รักได้ไหม เนื้อเพลงเล่าถึงความรู้สึกที่ขัดกันระหว่­างหัวใจกับความถูกต้อง พยายามห่างเพื่อจะหยุดความรู้สึกตัวเอง ที่ทั้งรัก ทั้งคิดถึง และเริ่มเกลียดตัวเองที่มีความต้องการในวั­นที่สายไป ถ่ายทอดเสียงร้องโดย “เมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง มิส ไทยแลนด์เวิลด์ 2014 สาวผิวสี ผู้มากความสามารถ ลีลาการร้องเพลงของเธอเข้าตา “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ ตั้งแต่ เธอร้องเพลง แสดงความสามารถบนเวทีการประกวด จึงชักชวนเธอมาถ่ายทอดอารมณ์เพลง “อย่าทำให้รักได้ไหม” ติดตามความเข้มข้นของ ทรายสีเพลิง เวอร์ชั่นนี้ได้ ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.15 น.

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety