รีเซต

ขวัญ สนุกเต็มที่!! ลุยทะเลหัวหิน รวมเแก๊งค์ ฮอร์โมนฯ เที่ยวรับปิดเทอม

ขวัญ สนุกเต็มที่!! ลุยทะเลหัวหิน รวมเแก๊งค์ ฮอร์โมนฯ เที่ยวรับปิดเทอม
29 สิงหาคม 2557 ( 16:53 )
27.3K

ปล่อยวางเรื่องหนักๆ พักเรื่องยุ่งๆไว้ก่อน เสาร์นี้ (30 ส.ค.) ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช และนาดาว ชวนมาใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่กับปิดเทอมฮาเฮ พร้อมตามมาดูเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของ ขวัญ (แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) กับทริปแรกที่จะได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆน้องๆชาว น.ด.บ. โดยเป็นเรื่องราวของการปิดเทอมสุดท้ายในชีวิตเด็กมัธยมก็กำลังจะหมดลง ในที่สุดขวัญก็ตอบตกลงไปเที่ยวหัวหินในนาทีสุดท้ายตามคำชวนของหมอก ที่บอกขวัญว่าทริปนี้เพื่อถ่ายรูปส่งประกวด โดยมีสไปรท์สนันสนุนอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ทริปนี้ไม่ได้มีเพียงหมอก ขวัญ สไปรท์ แต่เพื่อนๆ อย่าง วิน ต้า ไผ่ สไปรท์ เต้ย ป๊อป รวมทั้งรุ่นน้อง ขนมปัง และออย ก็ตอบตกลงมาด้วย 



บรรยากาศเปี่ยมเสน่ห์ ณ ปาร์ตี้ริมหาดส่วนตัวคอนโดหมอกที่หัวหิน ที่ทุกคนช่วยกันจัดอย่างตั้งใจ ทำให้ทุกคนปลดปล่อยความสนุกกันอย่างเต็มที่ ในค่ำคืนนั้นจนเกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย แม้กระทั่งนักเรียนตัวอย่างอย่างของขวัญยังปล่อยตัวเองให้ทำสิ่งที่เธอไม่เคยทำ และค่ำคืนอันพิเศษนี้เองที่ทำให้ทุกคนได้พบความจริงบางอย่างในใจของตัวเองโดยที่ไม่รู้เลยว่าเช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาจะมองชีวิตและความสัมพันธ์ที่เคยมีและมีอยู่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป







 


สุดท้าย ขวัญ จะทำลายความไว้ใจที่พ่อแม่ให้ไว้หรือไม่ ติดตามชมอีกแง่คิดของชีวิตวัยรุ่นได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 22.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล และทางช่องจีทีเอช ออนแอร์

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety