รีเซต

โอ-อนุชิต ปลื้ม!! ร่วมงาน ณเดชน์-ญาญ่า ใน รอยฝันตะวันเดือด

โอ-อนุชิต ปลื้ม!! ร่วมงาน ณเดชน์-ญาญ่า ใน รอยฝันตะวันเดือด
27 สิงหาคม 2557 ( 14:44 )
9.1K

          ตระกูลคู่แข่งที่ประกาศตนเป็นศัตรูอย่างเอาเป็นเอาตายกับตระกูล “โอะนิซึกะ” ก็คือ ตระกูล “มิซาว่า” ที่ในภาคแรก “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” มีโซเรียวคนสำคัญคือ “ริกิ มิซาว่า” ที่รับบทโดย “ดอม เหตระกูล” และพอมาถึงในภาคที่สอง “รอยฝันตะวันเดือด” ทายาทที่จะขึ้นมาสืบสานเส้นทางของการต่อสู้กับ “ริว โอะนิซึกะ” ต่อก็คือ “ทาคาโอะ มิซาว่า” ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงมือการันตีความเข้มข้นอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธ์พงษ์” มารับหน้าที่สร้างความโกลาหลตั้งแต่ต้นเรื่องยันปลายเรื่องกันเลยทีเดียว…


          “สำหรับบททาคาโอะ ก็เป็นตัวร้ายที่ร้ายๆๆๆๆ แบบร้ายไม่มีเหตุผล เราถูกปลูกฝังมาว่าตระกูลมิซาว่า เป็นศัตรูกับ โอะนิซึกะ เพราะฉะนั้นเราจะทำยังไงก็ได้ให้ตระกูลโอะนิซึกะที่มี ริว เป็นโซเรียว ให้ตายไปให้ได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ล้างแค้นให้พ่อ และทำให้ตระกูลเราครองเมืองให้ได้ ความซับซ้อนของตัวละครเลยไม่มีให้เห็นเยอะเท่าไหร่ ตัวทาคาโอะ คิดอะไรชั้นเดียว ไม่รอบคอบ แต่ก็มีฝีมือในการต่อสู้

          สำหรับการทำงานในกองถ่ายก็ตื่นเต้นนะครับ แฮปปี้มากด้วยที่ได้มาร่วมงานกับทางพี่จ๋า ทางเมคเกอร์ และที่แฮปปี้มากๆ ที่สุดก็คือได้มาทำงานกับณเดชน์ กับญาญ่าที่ถือว่าในยุคนี้เค้าเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและมีแฟนคลับเยอะมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งทั้งสองคนน่ารักมาก เก่งมาก แล้วผมว่าดูจะเก่งทุกเรื่องด้วย อย่างตอนที่ไปถ่ายคิวบู๊กันที่เขาใหญ่ คือเขาทั้งสองคนเล่นฉากบู๊ได้เข้ากัน ประสานกัน ผมเล่นด้วย ก็อดคิดไม่ได้ว่าเค้าเป็นริวกับมายูมิที่ใช่เลย นึกไม่ออกเหมือนกันครับว่าถ้าไม่ใช่น้องสองคนจะเป็นใครที่จะทำให้เราเชื่อได้ว่าเป็นตัวละครตัวนี้จริงๆ แล้วลองคิดว่าผมที่เล่นด้วยกันยังเชื่อร้อยเปอร์เซนต์ ผมเชื่อว่าคนดูที่ดูผ่านทางหน้าจอ ต้องเชื่อและอินไปไม่แพ้กับที่ผมรู้สึกเลยครับ”


          การันตีกันเองขนาดนี้ สำหรับ “โอ-อนุชิต สพันธ์พงษ์” ที่รับบท “ทาคาโอะ มิซาว่า” ก็คงต้องตามไปพิสูจน์ทั้งฝีมือของเค้าและฝีมือของ ณเดชน์ และญาญ่า กันได้ในภาคนี้ “รอยฝันตะวันเดือด” ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety