รีเซต

โน้ต มหัศจรรย์ ลงละคร แม่ดอกรักเร่ คล้ายชีวิตจริง

โน้ต มหัศจรรย์ ลงละคร แม่ดอกรักเร่ คล้ายชีวิตจริง
19 สิงหาคม 2557 ( 16:37 )
2.7K

         เป็นทั้งนักร้อง ลิเก นักแสดง สำหรับ หนุ่มน้อยหน้ามล โน้ต มหัศจรรย์ มาตศรี ที่ได้ดี ด้วยการร้องเพลง และ เล่นลิเก ทั้งหันมาจับละคร ของ กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ เรื่อง แม่ดอกรักเร่ ที่ กำลังถ่ายทำ ในขณะนี้ ทั้งนี้ โน้ต มหัศจรรย์ รับ บท เป็นดวง ในเรื่อง มีความฝันที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่ง ตั้งแต่อยู่บ้านนอก พยายามขวนขวาย หาทาง ประกวด ร้องเพลง ตามที่ต่าง ๆ และ ในที่สุด ก็ จำยอมเข้ามากรุงเทพ เพื่อมาตามหาฝันของตัวเองให้ได้


          ในเรื่อง เข้ามากรุงเทพ พร้อมกับ แม็คกี้ หรือบัวตอง นางเอก และมาพลัดหลง กันที่ สถานีขนส่ง ทั้งยังมีเรื่องราวเข้ามามากมาย เข้าไปสมัครเป็นนักร้อง ได้จังหวะ คนที่เขาเตรียมไว้ ไม่สบาย เจ้าของค่าย เลยจับมาร้องแทน ด้วยหน้าตา ยังเป็นที่ถูกใจ ของ ลูกสาว เจ้าของค่ายอีกต่างหาก ทำให้คอยกีดกัน บัวตอง ที่ ตามมาที่ค่ายเพลง ประจวบกับ ดวง นั่งหลับ ทำให้ยามปิดประตู บริษัท ขัง ดวงไว้ เลยทำให้ไม่เจอกัน ด้วย ลูกสาว เจ้าของค่ายเพลง มาหลงรักอีกต่างหาก เลยทำให้ไม่เจอกัน และในที่สุดก็ได้กลายเป็นนักร้อง ตามที่ ดวงหวังไว้


โน้ต มหัศจรรย์ หรือ ดวง ชื่อในเรื่อง กล่าวว่า

          “ ในเรื่องแม่ดอกรักเร่ ผมต้องขอบคุณ คุณแม่กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ ที่ให้โอกาส โน้ต ได้มาเล่นเรื่องนี้ ทั้งบทคล้ายกับชีวิตของผม อีกต่างหาก หลังจาก ที่ผมได้เคยผ่านงานละคร มาเมื่อ 7 ปี ที่ผ่านมา ได้แสดงเป็นตัวประกอบ มาก่อน แต่สำหรับเรื่องแม่ดอกรักเร่ ผม ได้รับบท เป็นดวง ที่มีความฝันที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่ง อยากสร้างฝันตัวเองจนสำเร็จ ฉากแรก ก็ถ่ายกันที่หมอชิต คนเยาะมาก ครับ แต่สนุก ทีมงานใจดีทุกคน รวมถึง แม่กบ ปภัทสรา ด้วยครับ ที่ให้โอกาส ผมในครั้งนี้ ต้องกราบขอบพระคุณอย่างจริงใจครับผม” โน้ต มหัศจรรย์ มาดศรี กล่าวด้วยรอยยิ้ม


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety