รีเซต

เกรท แมท สวมวิญญาณพ่อแม่จำเป็น ถูกกามเทพน้อย ปักศรรัก ใน รักต้องอุ้ม

เกรท แมท สวมวิญญาณพ่อแม่จำเป็น ถูกกามเทพน้อย ปักศรรัก ใน รักต้องอุ้ม
14 สิงหาคม 2557 ( 16:08 )
5.2K

ช่อง3 เตรียมนำละครโรแมนติกดราม่า “รักต้องอุ้ม” ลงจอออกอากาศอีกเรื่องกับผลงานละครจากบทประพันธ์ของ เพชรไพลิน การนำพระนางคู่หูคู่ซี้ เกรท-วรินทร ปัญหากาญจน์ และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย กลับมาพบกันอีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงที่มาช่วยเสริมทัพ อาทิ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, โก-โกสินทร์ ราชกรม, เจสสิกา ภาสะพันธุ์, เจสัน ยัง, ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์ เจียรสุข, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงใจ หทัยกาญจน์ และนักแสดงอีกมากมาย โดยมีผู้จัดมือดี นก-จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป กับผู้กำกับการแสดงคู่บุญ แมน-เมธี เจริญพงศ์ ที่เคยฝากผลงานละครยอดฮิตอย่าง เมียแต่ง คุณสามีกำมะลอ และสามี มาแล้ว 


เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ ลันตา (ภีรนีย์ คงไทย) ผู้หญิงที่กำลังจะประสบความสำเร็จได้เลื่อนตำแหน่งเป็นบรรณาธิการนิตยสารผู้หญิง แต่แล้วฝันก็สลายเมื่อความรักของเธอกับผู้บริหารหนุ่มอนุชิต (อดิสร อรรถกฤษณ์) ต้องพังทะลายเพราะภรรยาของเขาปรากฎตัวทำให้เธออับอายจนต้องลาออก ขณะลันตา จะขับรถกลับบ้าน กลับมีกล่องใส่เด็กทารกอายุหกเดือนวางอยู่ใต้ท้องรถ เธอจึงตัดสินใจเอาเด็กไปเลี้ยงที่คอนโดของสิปาดัน (วรินทร ปัญหกาญจน์) นักบินหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ เพื่อนรักเพื่อนซี้ของเธอ สิปาดันพอเห็นเด็กก็โวยวายให้ลันตาเอาไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ลันตาห่วงเด็กจะไม่ปลอดภัย จึงอ้อนวอนขอเลี้ยงเด็กที่คอนโดโดยโกหกย่าว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด และได้เพื่อนบ้านแสนดีอย่างพอล (ธนกฤต พานิชวิทย์) และมิ้งค์ (จรินทร์พร จุนเกียรติ) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยที่เคยมาฝึกงานกับลันตา มาคอยช่วยดูแลอีกแรง


เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของคุณพ่อคุณแม่จำเป็นอย่าง สิปาดัน และ ลันตา จะเป็นอย่างไร แล้วอนาคตของตาหนูหล่ะ ติดตามชมในละคร “รักต้องอุ้ม” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) เริ่มอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้เสนอตอนแรก อย่าพลาดเชียว…



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety