รีเซต

จุ๊บ-อิทธิกร เจองานหินร่วมถ่ายทอดละครวันแม่ ใน ฟ้ามีตา ตอน ข้าวของแม่

จุ๊บ-อิทธิกร เจองานหินร่วมถ่ายทอดละครวันแม่ ใน ฟ้ามีตา ตอน ข้าวของแม่
14 สิงหาคม 2557 ( 16:02 )
3.3K

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถหลากหลาย สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม” ที่คราวนี้หวนกลับมาแสดงในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” อีกครั้ง ในตอนที่มีชื่อว่า “ข้าวของแม่” ซึ่งเป็นละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับวันแม่ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่หนุ่มจุ๊บเอ่ยปากว่า หินสุดๆ ถึงขั้นทำเอาหนุ่มจุ๊บถึงกับออกอาการเกร็ง กังวลว่าตัวเองจะถ่ายทอดออกมาได้ไม่เต็มที่


          หนุ่มจุ๊บ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับ สำหรับตัวของผมที่ได้มีโอกาสมาเล่นในรายการ “ฟ้ามีตา” อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวันแม่ ยิ่งทำให้ผมยิ่งรู้สึกเกร็ง กังวล มากครับ กลัวว่าจะถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ไม่ดีพอ พอได้อ่านบทยิ่งรู้สึกกดดันขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะนอกจากจะเกี่ยวกับวันแม่แล้วเรื่องราวในละครยังได้สอดแทรกเรื่องราวพันธุ์ข้าวของในหลวงอีกครับ ผมเลยต้องยิ่งทำการบ้านอย่างหนัก พยายามศึกษาหาข้อมูล เวลาเข้าฉากบทก็จะต้องเป๊ะ ห้ามพลาดไม่อย่างนั้นความหมายมันจะผิดเพี้ยนไป แต่ในความกดดันก็ยังมีกำลังใจดีๆจากทีมงานและนักแสดงท่านอื่นๆ โดยเฉพาะอาต๋อย-นฤมล ที่แสดงเป็นแม่ของผมในเรื่อง ช่วยส่งอารมณ์แล้วถ่ายทอดความเป็นแม่ได้ดีมาก จนผมรู้สึกแล้วอินตามไปได้อย่างง่ายดาย

 

          อย่างฉากตอนจบเป็นฉากที่ผมประทับใจมาก ก่อนเข้าฉากผมก็จะบิ้วอารมณ์โดยการฟังเพลงเกี่ยวกับแม่ก่อน พอเข้าฉากยิ่งอาต๋อยส่งอารมณ์มาให้ก็ยิ่งเหมือนโดนจุดชนวน น้ำตาก็เอ่อล้นออกมาเองเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝาก “ฟ้ามีตา” ตอน “ข้าวของแม่” ด้วยนะครับ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม นี้ เวลา 14.45 น. ทางช่อง 7 สีนะครับ”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety