รีเซต

พอร์ช ลุ้นได้เข้าหอกับ แซมมี่ หลังเป็น ผัวจ๋า-เมียจ๋า กำมะลอมานาน ใน เพลงรักผาปืนแตก

พอร์ช ลุ้นได้เข้าหอกับ แซมมี่ หลังเป็น ผัวจ๋า-เมียจ๋า กำมะลอมานาน ใน เพลงรักผาปืนแตก
14 สิงหาคม 2557 ( 15:08 )
6K

          กำลังสนุกเข้มข้นโดนใจแฟนละครคอบู๊ สำหรับละคร “เพลงรักปืนแตก” ของค่ายพอดีคำ โดยการกำกับของผู้กำกับ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี โดยมี พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันครั้งแรก ร่วมกับนักแสดงอีกคับคั่ง


          เนื้อหาเรียกว่ากำลังมันส์ทั้งเรื่องรักและเรื่องบู๊ และที่ผู้ชมลุ้นยิ่งกว่าฉากบู๊คือเมื่อไหร่จะมีฉากที่ ผัวจ๋า เชน พนัญเชิง(พอร์ช) ได้เข้าหอจริงๆกับ เมียจ๋า วัลภา (แซมมี่) เสียที เพราะเป็นผัวเมียกำมะลอกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ผัวจ๋าทำได้แค่ขโมยจูบขโมยหอมขโมยกอดไปวันๆ แถมโดนเมียจ๋าดึงหูจนจะยานถึงพื้นอยู่แล้ว


          วันนี้มีเบื้องหลังฉากเข้าหอของผัวเชนและเมียวัลภามาให้ลุ้นกันอีก กับฉากที่เชน(พอร์ช)กลับบ้านมาด้วยความหงุดหงิดและโมโหที่วิทยุสื่อสารพังแบบไม่มีชิ้นดีระหว่างกำลังติดต่อกับผู้พันหัวหน้าเก่าของเชนให้มาช่วยชาวบ้านผาปืนแตก วัลภา(แซมมี่)เห็นเชนหงุดหงิดก็เข้าไปปลอบและให้กำลังใจ เชนซึ้งในความน่ารักของเมียก้มลงจูบ วัลภาเหมือนยอมให้จูบแต่โดยดีแต่จริงแล้วเอามือมาขั้นไว้ ผัวจ๋าเลยเคืองเมียและของขึ้นเลยอุ้มเข้าห้องวางลงบนเตียงระดมทั้งกอดทั้งหอมขอเข้าหอขึ้นสวรรค์กับเมียจ๋า แต่วัลภาก็เลี่ยงจนได้และบอกว่าเธอหาวิธีซ่อมวิทยุสื่อสารได้แล้วต้องรีบไปจัดการ เชนจำต้องตกสวรรค์อดเข้าหอต่อไปด้วยความจำยอม


          ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่กระท่อมบ้านปลายนาย่านติวานนท์ ทั้งพอร์ชและแซมมี่พร้อมมากอยู่ในชุดตามบทบาทเชนและวัลภาเสื้อเชิ๊ตกางเกงขาบานมากสไตล์ย้อนยุค เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ซีนที่เชนเดินขึ้นบ้านมาด้วยความโมโหโดยมีวัลภาเดินตามมาและพูดปลอบใจ จนเชนอารมณ์ดีมีกำลังใจและกอดบอกขอบใจและบอกรักวัลภาที่อยู่เคียงข้างตลอดมา พร้อมก้มลงจูบแต่วัลภาเอามือมาบังปากไว้ เชนแอบเคืองทนไม่ไหวเลยอุ้มพาเข้าห้องไป เป็นซีนที่ไม่ยากสำหรับพอร์ชที่เรียกว่าคล่องมากเรื่องซีนแบบนี้ แต่ดูเหมือนจะเป็นแซมมี่ที่ไม่ค่อยถนัดเซ็กซี่ยั่วยวน ฉากนี้เลยต้องเล่นหลายรอบ แถมยังมีพอร์ชค่อยพูดแกล้งบอกว่า โอ๊ย..เห็นแล้วเซ็กเสื่อม แถมแกล้งประกาศให้ยืมถุงเท้าไปเพิ่มความเซ็กซี่


          งานนี้พอร์ชเลยโดนแซมมี่ดึงหูนอกจอไปแทน…และบอกพี่หน่อย(ผู้กำกับ สยาม น่วมเศรษฐี)เค้าให้เน้นสีหน้าและท่าทางเซ็กซี่ ไม่ได้เน้นนมใหญ่ยะ เป็นคู่พระนางที่ต่อปากต่อคำแกล้งอำทะเลาะขำเอาฮากันทั้งในและนอกจอจริงๆสองคนนี้ และเมื่อปรับลีลาเซ็กซี่น่ารักยั่วผัวจ๋าของแซมมี่ให้ดีขึ้นในอีกสองสามเทค ผู้กำกับก็ให้ผ่านฉากนี้ แล้วย้ายไปถ่ายทำซีนต่อเนื่องกันในห้องหอของเชนกับวัลภา ซีนต่อเนื่องที่เชนอุ้มวัลภาและพามาล้มตัวลงบนที่นอน รัวกอดรัวหอม อ้อนขอเข้าหอขึ้นสวรรค์จริงๆคืนนี้ แต่วัลภาไม่ยอมใจอ่อน เป็นฉากเลิฟซีนแบบน่ารักๆที่ทั้งคู่ถนัดที่เรียกว่าคล่องเลยที่เดียว เพราะผ่านฉากใกล้เคียงแบบนี้มาแล้วหลายฉากให้คนดูลุ้น ฉากนี้ผู้กำกับหน่อยให้พอร์ชใส่ลูกอ้อนให้เยอะทั้งน้ำเสียงแววตาและอารมณ์ในช่วงที่ล้มตัวทับคร่อมตัวแซมมี่อยู่บนเตียง ให้ใส่อารมณ์ประมาณคืนนี้ผัวจ๋าขอเถอะนะเมียจ๋า พูดซ้ำอารมณ์อ้อนสุดฤทธิ์ เอาให้เมียเคลิ้มให้ได้

          ส่วนแซมมี่มีความกังวลอยู่อย่างเดียว กลัวพอร์ชแกล้งโยนหรือปล่อยให้เธอตกตอนอุ้ม งานนี้แซมมี่เลยต้องกำชับพอร์ชต่อหน้าผู้กำกับว่าห้ามแกล้งนะ พอร์ชหัวเราะขำแต่ก็รับปากเต็มที่ไม่แกล้ง ถ่ายทำจริง เริ่มที่เชนอุ้มวัลภามาวางลงบนตียง และลงไปนอนคร่อมตัววัลภา และผัวจ๋าก็เริ่มอ้อนขอฮันนีมูนกับเมียจ๋า อ้อนซะน่ารักจนวัลภาก็อมยิ้มหวานส่ายหน้าปฏิเสธเต็มที่ ยังไงก็ไม่ยอม แถมซีนนี้แซมมี่มีแอบยิ้มขำไม่รู้อารมณ์จริงหรือในละคร แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัทเพราะสามารถเนียนเป็นอารมณ์เดียวกันกับตัวละครวัลภาได้ เชนยื่นหน้าส่งจูบไปจนจะถึงปากวัลภาอยู่แล้ว ผู้กำกับให้คิววัลภาเด้งตัวขึ้นแล้วบอกว่าชั้นนึกออกแล้วจะซ่อมวิทยุยังไง ส่วนเชนก็สีหน้าเซ็งเสียอารมณ์อยู่บนเตียงแล้วก็ต้องเออออตามเมียไป ผ่านเทคแรกไปแล้วผู้กำกับสั่งย้ายมุมกล้องเปลี่ยนขนาดภาพ และให้พอร์ชกับแซมมี่เล่นต่ออีกสามเทคเป็นอันผ่านฉากนี้แบบสมบูรณ์ และแซมมี่ก็ปลอดภัยไม่มีการแกล้งกันเกิดขึ้นจ้า

          เป็นฉากที่เกือบจะโรแมนติกของผัวจ๋าเมียจ๋าให้คนได้ลุ้น เรียกว่าลุ้นไปพร้อมกับตัวละครเชนเลยทีเดียว ว่าจนละครจบเรื่องเชนจะได้เข้าหอจริงกับวัลภามั๊ยและเมื่อไหร่ ส่วนฉากนี้มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจคู่พระนาง พอร์ช และ แซมมี่ หรือ เชน กับ วัลภา ในเบื้องหน้าฉากได้ ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety