รีเซต

ดาวเคียงเดือน รวมก๊วน...ชวนสื่อฯไปชิล สูดโอโซน ดื่มด่ำธรรมชาติ กลางขุนเขา

ดาวเคียงเดือน รวมก๊วน...ชวนสื่อฯไปชิล สูดโอโซน ดื่มด่ำธรรมชาติ กลางขุนเขา
13 สิงหาคม 2557 ( 17:37 )
2.4K

          ละครม้ามืดที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ แบบที่ใครก็คาดไม่ถึงกับละครโรแมนติก คอเมดี้ “ดาวเคียงเดือน” ที่ได้สร้างคู่ขวัญ คู่ใหม่ประดับวงการเพิ่มอีกหนึ่งคู่ กับพระนางที่สื่อมวลชนให้ฉายา “คู่ขวัญฟันจอบ” อย่าง “เคน-ภูภูมิ” และ “น้ำตาล-พิจักขณา” ด้วยความฮอต ความแรงของละคร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จับมือกับ คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ บิ๊กบอสแห่ง บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ฝุดไอเดียสุดชิลภายใต้ชื่อกิจกรรม “ชวนกันไปชิล ส่องเดือน ดูดาว” นำเหล่านักแสดงจากในละคร นำโดย ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, กี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล, ป๊อป-พิชฌพัฒน์ ตันทา, เอ็ดดี้ เฮง, โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ร่วมกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เมื่อวันอังคารที่ 4 และพุธที่ 5 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา


          หลังจากทีมงานและสื่อมวลชนออกเดินทางจากอาคารมาลีนนท์ พระรามสี่ ประมาณ 2 ชั่วโมงเศษก็ได้เดินทางมาถึงศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้พบกับเหล่านักแสดง และเจ้าหน้าที่อุทยานยืนต้อนรับเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันริมแม่น้ำลำตะคอง จากนั้นคุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด และภาคีร่วมคุณณัฐพงศ์ บันเทิง ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานเขาใหญ่, คุณนพธนินทร์ พุฒิพรวรานนท์ ผู้จัดการมูลนิธิพิทักษณ์เขาใหญ่ และคุณณรงค์ศักดิ์ อุ้ยคำ ที่ปรึกษาสมาชิกสภา อบจ.สระบุรี ร่วมกล่าวเปิดงาน และชี้แจงวัตถุประสงค์ในการจัดงานที่ต้องการสานความสัมพันธ์ระหว่างสื่อมวลชนแขนงต่างๆ และนักแสดงจากละคร “ดาวเคียงเดือน” รวมถึงร่วมปลุกจิตสำนึกในการมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญของประเทศไทย


          จากนั้นผู้ร่วมทริปได้ปั่นจักรยานชื่นชมธรรมชาติบนเขาใหญ่ และเดินทางสู่บ้านพักอุทยานเขาใหญ่ ร่วมทานอาหารเย็นในบรรยากาศสุดชิลกับอากาศเย็น 18 องศา หลังจากทานอาหารกันอิ่มเหล่านักแสดงได้เตรียมเซอร์ไพรส์ร้องเพลง สดๆ ร่วมกับพี่ๆ สื่อมวลชนกันอย่างสนุกสนาน และทิ้งท้ายด้วยการออกเดินทางไปส่องสัตว์ในช่วงเวลากลางคืน เรียกได้ว่างานนี้สัตว์ป่าต่างพร้อมใจกันออกมาอวดโฉมไม่ว่าจะเป็น ฝูงกวาง ฝูงหมาใน อิเห็น ฝูงลิง ช้าง ที่ทำเอาผู้ร่วมทริปได้ฮือฮากับความอุดมสมบรูณ์ของธรรมชาติกันไม่น้อย

 

           เช้าวันรุ่งขึ้นปิดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรมพิเศษกระตุ้นจิตสำนึกให้รู้สึกรักในธรรมชาติกันก่อนกลับโดยให้ผู้ร่วมทริปได้ออกสำรวจป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และน้ำตกเหวสุวัต เรียกได้ว่างานนี้ สื่อมวลชน ทีมงาน รวมถึงเหล่านักแสดงจากละคร “ดาวเคียงเดือน” ต่างรู้สึกประทับใจไปกับช่วงเวลาของการดื่มด่ำโอนโซนบริสุทธิ์ และชื่นชมธรรมชาติ 2 วัน 1 คืนกันเป็นอย่างดี


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety