รีเซต

บริษัท มากกว่าฝัน เตรียมนับถอยหลังซิทคอม รักเต็มบ้าน ลงสู่จอแก้ว

บริษัท มากกว่าฝัน เตรียมนับถอยหลังซิทคอม รักเต็มบ้าน ลงสู่จอแก้ว
13 สิงหาคม 2557 ( 16:16 )
3.6K

          เตรียมจ่อคิวลงจอแล้ว สำหรับละครซิทคอมที่จะมาสร้างความรักความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัว “รักเต็มบ้าน” จากบริษัทน้องใหม่ไฟแรง “มากกว่าฝัน” โดยผู้จัดมากความสามารถดีกรีนักแสดงแนวหน้า วี – วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ กีต้าร์ – ศิริพิชญ์ วิมลโนช


          เรียกได้ว่า ผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงละครซิทคอม “รักเต็มบ้าน” ทุ่มกันสุดตัวกับละครซิทคอมเรื่องแรกของค่าย มากกว่าฝัน เรื่องราวความรักของคนในครอบครัวที่จะทำให้แฟนๆ อมยิ้มทุกครั้งที่ดูซิทคอมเรื่องนี้ ละครรักเต็มบ้านได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทความสนุกสนานครบรสกันแบบอัดแน่นกันเลยทีเดียว นำทีมโดย น้ำ – รพีภัทร เอกพันธ์กุล, พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช, ดารัณ ฐิตะกวิน, มนตรี เจนอักษร นอกจากนี้ยังมี อั๋น – ชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร, อิ๊งค์ – ภัทรนิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, บิ๊ก – เกียรติศักดิ์ จรัสมาส, ฝน – ปริตา ไชยรักษ์ และ เติ้ล – ปิติพน พรตรีสัตย์

 

           ซิทคอมรักเต็มบ้าน เป็นเรื่องราวของ 3 พี่น้องสกุล “รักทะเล” ที่เดินทางจากพ่อแม่ เจ้าของกิจการอาหารทะเลแปรรูปจากจังหวัดระยอง อำลาชีวิตหนุ่มสาวลูกน้ำเค็มชั่วคราว ตบเท้าเข้ามาอยู่ในบ้านขนาดอบอุ่นในกรุงเทพมหานคร สามพี่น้องต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันท่ามกลางเรื่องโกลาหลและอลหม่านที่เกิดขึ้น แต่ทุกคนต่างก็มีเป้าหมายชีวิตที่ต้องพุ่งชนให้สำเร็จ


           งานนี้แฟน ๆ ละคร เตรียมตัวให้พร้อมกับความรักของสามพี่น้องแห่ง “บ้านรักทะเล”รักจะเต็มบ้านได้ ถ้าทุกคนรักและเข้าใจกัน รักจะเต็มบ้านได้ถ้าทุกคนอยู่เคียงข้างกันทุกวันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ มาร่วมเอาใจช่วยกับความรักของพวกเขาได้ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.10 น. ทางช่อง 7 สี ออกอากาศวันแรก วันที่ 16 สิงหาคมนี้



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety