รีเซต

อั๊ต-อัษฎา สวมบทครูปิ่น ขวัญใจนร.ชาวฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ลุ้นกันมันหยด!!

อั๊ต-อัษฎา สวมบทครูปิ่น ขวัญใจนร.ชาวฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ลุ้นกันมันหยด!!
30 กรกฎาคม 2557 ( 18:08 )
13K
1

เพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช และ นาดาว เสาร์นี้ (2 ส.ค.) เตรียมมากรี๊ดกันอีกครั้งกับเรื่องราวในตอนของเต้ย ที่รับรองว่าลุ้นกันจนเกือบหายใจไม่ทั่วท้อง!! งานนี้ ผู้กำกับคนเก่ง ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอสะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งในชีวิตรั้วโรงเรียน มาให้ผู้ชมได้ร่วมตื่นเต้นไปด้วยกัน




โดยเป็นเรื่องราว หลังจากผ่านค่ำคืนนั้นที่บ้านของภู(มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ไปอย่างเจ็บปวด แม้ความรู้สึกของ ธีร์(ตั้ว-เสฎฐวุฒิอนุสิทธิ์)  จะยังคงตกค้าง แต่เมื่อชีวิตภูกับธีร์ยังคงต้องอยู่ใกล้กันธีร์จึงต้องจัดการกับความรู้สึกของตัวเองให้ได้ โดยมี นน (แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์) ที่เป็นทั้งเพื่อนคุยและเป็นแสงสว่างให้ชีวิตธีร์ไม่มืดหม่นจนเกินไปในขณะที่ ต้า(กันต์ ชุณหวัตร) และขนมปัง(แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์) ตกลงปลงใจเป็นแฟนกันเรียบร้อยแล้วท่ามกลางความขี้หวงน้องสาวของ ป๊อบ (ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย) ที่คอยตามคุมแจ และเต้ยเองก็รับรู้ความสัมพันธ์ของต้ากับขนมปังด้วยความยินดีฉันท์เพื่อน 





 

ความสัมพันธ์ของเต้ย(ปันปัน-สุทัตตาอุดมศิลป์) กับภูกำลังพัฒนาไปด้วยดีและต่างก็เริ่มผูกพันกันมากขึ้น แต่ก็ตามประสาคู่รัก ไม่วายที่ทั้งคู่จะต้องทะเลาะกันบ้างด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ โดยที่ขณะเดียวกันนั้นเอง ครูปิ่น (อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล) ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนนาดาวบางกอก ผู้เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนสาวๆ ก็ดูมีท่าทีที่ใกล้ชิดเต้ยมากขึ้น และนำพาให้เกิดเรื่องใหญ่ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น!!




 

ติดตามลุ้นกันได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ออกอากาศ วันเสาร์ที่  2 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท และทางช่อง จีเอ็ม เอ็ม แชนแนล

 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety