รีเซต

แต้ว สะเทิ้นอาย..!! มาริโอ้ เฝ้าไม่ห่าง แม้แต่อาบน้ำ ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

แต้ว สะเทิ้นอาย..!! มาริโอ้  เฝ้าไม่ห่าง แม้แต่อาบน้ำ ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
29 กรกฎาคม 2557 ( 16:22 )
4.5K

เดินเรื่องมาถึงจุดพีคที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับละครเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”  ละครเรื่องแรกของซีรีส์ชุด “Rissing sun” ละครฟอร์มใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี บริษัทเมคเกอร์กรุ๊ปจำกัด โดยเรื่องราวในสัปดาห์ที่ 3 นี้…นางเอกของเรา แพรวดาว รับบทโดย “แต้ว-ณฐพร เตมียรักษ์” ต้องถูกโซเรียว ทาเคชิ รับบทโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” พาตัวไปอยู่ในบ้านโอะนิซึกะ ในฐานะ “โอะคุซัง” หรือ “เมียรอง”  หลังจากที่ แพรวดาว โดน เคนอิจิ รับบทโดย “เดี่ยว-สุริยนต์” จับตัวไปกำจัดให้สิ้นทางรักตามแผนของ ไอโกะ รับบทโดย “แพท-ณปภา”


ซึ่งหลังจากที่ แพรวดาว เข้าไปอยู่ในบ้าน โอะนิซึกะแล้ว หนึ่งในหน้าที่ของ โอคุซัง ก็คือต้องดูแลอาบน้ำ ถูหลัง แต่งตัวให้กับ โซเรียว และในทำเนียมการอาบน้ำของบ้านโอะนิซึกะ ก็คือ เรียงลำดับความสำคัญของบ้าน โดยเริ่มต้นการอาบที่ โซเรียว ตามด้วย โอะคุซัง หรือภรรยาตามลำดับของโซเรียว จากนั้นก็เป็น ริว รับบทโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตำแหน่งรองจากโซเรียวอีกที… ดังนั้นก็เลยเกิดเป็นเรื่องราวฉากสุดจั๊กกะจี้ระหว่าง “ทาเคชิ” กับ “แพรวดาว” ขึ้น…

โดยในฉากนี้หลังจากงานฉลองแล้ว ทาเคชิต้องอาบน้ำ โดยมี แพรวดาว จัดการทุกอย่างให้ ตั้งแต่ช่วยถอดเสื้อผ้า ไล่มาจนถึงถูหลัง จะช่วยแต่งตัว… ซึ่งงานนี้ โซเรียวของเราใช้ความเจ้าเล่ห์ อาศัยขนบธรรมเนียมการเรียงลำดับอาบน้ำ บังคับให้สาวเจ้า อาบน้ำทันที  โดยฉากนี้จะถ่ายทำในส่วนของห้องน้ำ แต่เซ็ทเป็นห้องอาบน้ำ แบบญี่ปุ่น ที่มีการแช่น้ำร้อนแบบออนเซ็นแสนจะโรแมนติก ซึ่งเริ่มจากทั้งสองคนใส่ชุดกิโมโน และฮากามะ อย่างสวยงาม แล้วแต้วก็ต้องช่วยโอ้ ถอดชุด และช่วยถูหลัง… ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทีมงาน ร่วมทั้ง น้องแต้ว ต้องขำแล้ว ขำอีกคือ พอ “มาริโอ้” ถอดชุดแล้วเหลือแต่ผ้าขนหนู ขนแขนของท่านโซเรียวก็แสตนอัพทันที


รับรองว่างานนี้บรรดาแฟนคลับของละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ได้เสียเงินซื้อหมอนเพิ่มอีกหลายใบแน่นอน…  เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดู ที่สุดแสนจะหวานของ “ทาเคชิ” ที่มีต่อ “แพรวดาว” ติดตามชมฉากน่ารักฉากนี้ได้ใน“รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ออกอากาศวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety