รีเซต

ต๊อป ใจกล้า ถอดจริง เล่นจริง งัดของเด็ดโชว์!!!!

ต๊อป ใจกล้า  ถอดจริง เล่นจริง งัดของเด็ดโชว์!!!!
24 กรกฎาคม 2557 ( 17:26 )
6K

สาวน้อย สาวใหญ่ เก้ง กวาง เตรียมปูเสื่อนั่งรอ กับ ฉากในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ในเครืออาร์เอส  ได้เลย เพราะมีหนุ่มหุ่นล่ำ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” “บอย-ปิยะ ชนะสัตรู” และ  “ต๊อป-ชัยวัฒน์ ทองแสง”  เขย่าเอวร่อน โชว์สเต็ปท์พริ้ว  บอกได้เลยว่าถ้าใครพลาดแล้วจะเสียใจ


ฉากนี้เป็นฉากที่ MC กำลังขึ้นพูดบนเวทีต้อนรับสาวแก่ แม่หม้าย ทั้งหลายให้เตรียมพบกับโชว์สุดแซ่บจากหนุ่มๆ บาร์โฮส ทันใดนั้นดนตรีขึ้น  อธิป(ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) กอล์ฟ(ชัยวัฒน์    ทองแสง)  และแฟรงค์(ปิยะ ชนะสัตรู) ออกมาเต้นโชว์เปลื้องผ้าทีละชิ้น  สาวๆ ในบาร์ต่างฮือฮา  ทุกคนถอดจนหมดเหลือแต่เน็คไทกับกางเกง แต่สาวๆดันยุให้ถอดอีก  กอล์ฟทำท่าจะถอดกางเกงให้เห็นแต่กางเกงใน แต่ก็แกล้งไม่ถอด

  
จนสาวใหญ่วิ่งขึ้นไปถอดกางเกงให้กอล์ฟเอง  เสียงเฮของสาวๆดังลั่น  ถอดจริง ไม่ใช้สแตนด์อิน  งัดของดีมาโชว์  งานนี้เลยได้เสียงกรี๊ดมากกว่าใคร  เพราะในบทเจ้าตัวต้องโดนสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ ถอดกางเกงจนเหลือกางเกงในตัวเดียว  แถมยังพ่วงลีลาเอวร่อนทำเอาแขกติดใจกันตรึม  ยิ่งเล่ายิ่งมัน  อย่างนี้ต้องตามไปดูฉากนี้ได้ในละคร  ผัวชั่วคราว  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  วันจันทร์ที่ 28 กรกฏาคม 2557   เวลา  08.00/12.15/20.15 น.จ้า

 
 
 
 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety