รีเซต

เวียร์ หยอด มิน ฟันเหยิน ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์ หยอด มิน ฟันเหยิน ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม ล่ารักสุดขอบฟ้า
24 กรกฎาคม 2557 ( 17:02 )
4.9K

ประเดิมตอนแรก “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ค่าย “มุมใหม่” นางเอกตัวแสบก็สร้างวีรกรรมสุดป่วนซะแล้ว สำหรับ “มัทนา” รับบทโดย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ขอเซอร์ไพรส์แขกที่มาร่วมงานวันเกิดด้วยการโชว์เต้นแก้วหน้าม้า งานนี้องครักษ์จากต่างแดน “คามิน” รับบทโดย “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่มาดูตัวว่าที่คู่หมั้นให้กับองค์รัชทายาทถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว

ถูกจับแต่งองค์ทรงเครื่องให้โชว์รำไทยสวยๆ ในงานวันเกิดเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของวงศ์ตระกูล หลังจากสร้างความป่วนมาเยอะ แต่ มัทนา(มิน-พีชญา) กลับทำให้พ่อและแม่อย่าง ธรรมรัตน์(ตฤณ เศรษฐโชค) มาณวิกา(หมวย-อัญษนา) ลมแทบจับอีกรอบ เมื่อลูกสาวที่กำลังรำไทยอย่างอ่อนช้อยจู่ๆ หันหน้ามาพร้อมฟันเหยินและเพลงแก้วหน้าม้า ด้าน คามิน(เวียร์-ศุกลวัฒน์) ที่แฝงตัววางมาดเป็นนักข่าว ก็ได้เดินถามไถ่สืบเรื่องราวของมัทนากับนักข่าวคนอื่นในงาน จนรู้ว่ามัทนาแสบใช่ย่อย และเมื่อคามินเห็นโชว์เต้นม้าย่องพร้อมฟันเหยินบนเวทีอีก คามินก็ได้แต่ยิ้มขำกับวีรกรรมน่ารักๆ 

ติดตามวีรกรรมน่ารักๆ ของสาวแสบ “มัทนา” และความหล่อเข้มขององครักษ์ “คามิน” ได้กับละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety