รีเซต

อ๋อม ปลื้มกระแส ขวัญ คู่จิ้นฟินต่อเนื่อง แฟนละครยกนิ้ว หัวใจเถื่อน

อ๋อม ปลื้มกระแส ขวัญ คู่จิ้นฟินต่อเนื่อง แฟนละครยกนิ้ว หัวใจเถื่อน
23 กรกฎาคม 2557 ( 12:32 )
4.1K

แฟนๆ ละครทางช่อง 7 สี ได้ชมลีลาสุดโหดเถื่อนและความหล่อเนี๊ยบของ “นายราช” จากละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” กันไปแล้ว คราวนี้พระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ขอพูดถึงเสียงตอบรับจากละครบ้าง ลองไปฟังกันดีกว่าว่าจะเด็ดสะระตี่สักแค่ไหน กระแสละครดีมากครับ  เวลาเจอแฟนละครจะมีคำถามเยอะว่า ทำไมพระเอกใจร้ายจัง  โหดกับนางเอกจัง  นางเอกไม่ได้ทำอะไรให้สักหน่อย  

ส่วนกระแสกับขวัญก็ดีครับ คนยังให้จิ้นกันต่อเนื่อง (หัวเราะ) กับขวัญเป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกัน คุ้นเคยกันอยู่แล้ว บางคนห่างกันไปนานแล้วค่อยกลับมาเจอกัน แต่ของเราสองคนมีละครต่อเนื่องเลย ผมมองว่าดีครับคนดูจะได้จิ้นกันต่อเนื่อง พระเอกในเรื่องเค้าก็จะกวนๆ นางเอก มีแกล้งจับตัวไปบ้าง เอานางเอกไปปล่อยไว้ในป่า ปะทะคารมกันตลอด บทในเรื่องนี้เชือดเฉือนมากครับ ต้องยกเครดิตให้พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) พี่ตั้วเขียนบทได้ดีมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ทำงานกับพี่ตั้ว ดีนะครับ เป็นโปรดักชั่นที่มีคุณภาพ  เรื่องภาพต้องยกให้เลย ตอนถ่ายทำอาจจะเสียเวลามากหน่อย แต่พอนั่งเช็คมอนิเตอร์ โห! มันเหมือนดูหนังจริงๆ มุมภาพของละครเหมือนมุมหนังเลย

ผมก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครกันมา สำหรับกระแสผมกับน้องขวัญ แค่คนอยากให้เรามีผลงานด้วยกันก็ดีใจแล้ว ยิ่งละครออนแอร์แล้วคนชอบอีก ก็ยิ่งดีใจครับ “หัวใจเถื่อน” ยังคงให้ตามจิ้นกันได้ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 สี

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety