รีเซต

กุ๊บกิ๊บ ปลื้มคนดูชอบ บทผีเพื่อนรัก ใน ลูกสาวพ่อมด

กุ๊บกิ๊บ ปลื้มคนดูชอบ บทผีเพื่อนรัก ใน ลูกสาวพ่อมด
16 กรกฎาคม 2557 ( 11:53 )
5.8K

          เจอหน้าสาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” ที่กำลังเรียกเรตติ้งละครเย็นให้ช่อง 3 เจ้าตัวก็ยิ้มปลื้มกับผลตอบรับของละครเรื่องนี้

 

          “ตอนนี้กุ๊บกิ๊บมีความสุขมากเลยค่ะ รู้สึกว่าละครออกอากาศต่อเนื่องตลอด แล้วผลตอบรับก็ดีทุกเรื่องเลยค่ะ อย่างเรื่องลูกสาวพ่อมด มารับบทผีครั้งแรก ก็เป็นเหมือนผีเพื่อนรัก คอยช่วย คอยปกป้องหมอก้องกับน้องพริมพระเอกนางเอกในเรื่อง ก็แบบเป็นผีน่ารัก ผีขี้เล่น คอยทำร้ายพวกคนไม่ดี คนดูทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ก็จะเชียร์อัพ ชอบกัน ลุ้นให้ผีชมนาด หรือ ข้าวใหม่ ออกมาช่วย หรือออกมาหลอกคน แบบมือยาว หัวผลุบๆโผล่ๆ เปลี่ยนหน้าได้ ด้วยเทคนิคสมัยนี้ดูแล้วก็เหมือนมาก ตอนนี้ไปไหนมาไหน ทักกันเกรียวเลย ชอบกันมาก จะถามว่าริโอจิไม่มาด้วยเหรอ พี่มาวินผีคู่หูในเรื่องแหละค่ะ เราไปกันแบบแพ็คคู่ ก็มีงานโชว์ตัวคู่เหมือนกันนะคะ ผีเราไปเป็นคู่ ก็ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ ได้แฟนละครเย็นเพิ่มมากขึ้น ก็เป็นกลุ่มคนดูอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ดีมากเลยค่ะ ก็ฝากติดตามละครกันไปเรื่อยๆนะคะ กำลังเข้มข้นตลอดเลยค่ะ มีทั้งผี มีทั้งดราม่าร้องไห้อะไรต่างๆ ยิ่งดูยิ่งสนุกค่ะ”


          การันตีขนาดนี้แล้ว ต้องตามชมบทบาทของสาวกุ๊บกิ๊บกันต่อ ในละครเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น.ทางช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety