รีเซต

มาริโอ้ ตะลึง!! แต้ว รักแรกพบ ทำพิษ!! ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้ ตะลึง!! แต้ว รักแรกพบ ทำพิษ!! ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
10 กรกฎาคม 2557 ( 20:18 )
5.6K

          ฮือฮากันตั้งแต่เริ่มเดินหน้าถ่ายทำสำหรับโปรเจ๊คท์ “Rising sun” ที่ประกอบด้วย “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” และ “รอยฝันตะวันเดือด” ของค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป และเมคเกอร์ วาย จำกัด เพราะด้วยความที่ได้พระเอก นางเอก คิวทองไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์


          งานนี้พอได้คิวมาลงจอ ก็ยิ่งทำให้บรรดาแฟนๆ ละครช่อง 3 ถึงกับเกาะขอบจอรอชมกันแบบใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็เลยต้องขอไปเกาะติดกองถ่าย เก็บเบื้องหลังการถ่ายทำฉากต้นเรื่องสุดสวีท ระหว่าง “ทาเคชิ” ที่รับบทโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่สะดุดรักแรกพบกับสาวไทย “แพรวดาว” ที่รับบทโดย “แต้ว-ณฐพร” เข้าอย่างจัง แล้วรักแรกพบครั้งนี้ก็ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในละครเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”


          สำหรับเบื้องหน้าในการทำงานฉากนี้ ก็เป็นเรื่องราวที่ทาเคชิ ที่นั่งรถมากับ ริว รับบทโดย “ณเดชน์ คุกิมิยะ” โดยมี “คัตซิ” รับบทโดย ป๊อก-โฆษวิส และ “เซกิ” รับบทโดย “บอม-กันตพัทธ์” ซึ่งทั้ง 4 กำลังเร่งขับรถไปร่วมงานประเพณี แต่ด้วยความเร่งรีบก็เลยขับรถเฉี่ยวเอา “แพรวดาว” ที่กำลังขี้จักรยานเอาผลไม้ไปส่งที่งานเดียวกัน งานนี้ “ทาเคชิ” ก็ลงไปช่วย “แพรวดาว” แล้วก็เอาผ้าเช็ดหน้าไปเช็ดแผลให้ จากเหตุการณ์เล็กๆ แค่นี้ ใครจะรู้ พระเอกของเรา “ทาเคชิ” เกิดอาการตกหลุมรักอย่างจัง จน “ริว” ลูกพี่ลูกน้องที่อยู่ในรถอดแซวไม่ได้


          เบื้องหน้าน่ารักหวานหยด…เบื้องหลังก็ไม่แพ้กัน แต่ดูจะต้องต่อสู้กับความหนาวของอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น ในเมืองชิบะ ซึ่งทางผู้จัดฯ “พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ยกกองถ่ายชุดใหญ่ไปถ่ายทำเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งฉากนี้ถ่ายทำกันในวันท้ายๆ หลังจากที่ผ่านการต่อสู้ในการถ่ายทำกันมากว่า 10 วัน ซึ่งต้องยกกองไปถ่ายกันที่ถนนเก่าย่านคนค้าขาย ซึ่งน้องแต้วของเราดูจะรับบทหนักกว่า หนุ่มๆ เพราะต้องซ้อมขี้จักรยาน จากมุมถนนหนึ่งและขี้ข้ามฟากมาอีกถนนหนึ่ง สำหรับเรื่องขี่จักรยานดูจะไม่หนักหนามาก แต่เรื่องของความหนาวนี่แหล่ะ ที่ทำเอา “น้องแต้ว” ปากสั่น มือแข็งไปบ่นอุบไปเลยว่า


          “คือขี่จักรยานเนี่ยสู้ตายค่ะ แต่ตอนนี้หนาวมาก รู้สึกว่าตัวเองไม่มีมือเลย มันชาจนไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ” ส่วน แก็งค์พระเอกของเราก็กินหมูไปตามระเบียบ อยู่ในรถกันแบบอบอุ่นสบาย แถมจอมซ่าส์อย่าง “ณเดชน์” ยังเปิดกระจกมาแซว “สาวแต้ว” ของเราอีกซะด้วย ซึ่งกว่าที่ “สาวแต้ว” จะผ่านช่วงขี่ข้ามถนนมาได้ ก็เล่นเอาเหนื่อยไปตามๆ กัน ทั้งทีมงาน ทั้งน้องแต้ว และมาต่อกันในช่วงที่รถของแก๊งค์พระเอกเลี้ยวมาด้วยความเร็ว และเฉี่ยวเอารถจักรยานของน้องแต้วล้ม ทางผู้กำกับฯ “พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” ก็ขอเซฟเพื่อความปลอดภัย ใช้จังหวะและมุมกล้องที่รวดเร็ว เพื่อมาขยี้ภาพและความน่ารักในช่วงที่ “ทาเคชิ” หรือ “มาริโอ้” วิ่งลงมาช่วยประคอง “แพรวดาว” หรือ “น้องแต้ว” ให้ลุกขึ้น แล้วก็เอาผ้าเช็ดหน้ามาซับแผลให้


          งานนี้ยกประโยชน์ให้พระเอกร้อยล้านของเรา เพราะ “มาริโอ้” สามารถถ่ายทอดความเป็นทาเคชิ ที่ทั้งมอง ทั้งพูด ทั้งจับมือด้วยความหวานหยด ชนิดที่กองเชียร์ ทั้งญี่ปุ่น ทั้งไทย ที่ยืนดูอยู่อดเขินแทนน้องแต้วไปไม่ได้ แถมพอผู้กำกับฯ สั่งคัทแล้วพระเอกของเราก็ยังไม่ยอมปล่อยมืออีก จนผู้ช่วยผู้กำกับฯ ต้องตระโกนแซวว่า “คัทแล้วก็ปล่อยจ้า” เจอประโยคนี้เข้าไป “มาริโอ้” ก็แก้เก้อด้วยการปล่อยมือ “น้องแต้ว” แล้วเอาผ้าเช็ดหน้าที่เช็ดมือน้องแต้วเอามาดมซะงั้น แหม!! อะไรจะหวานขนาดนั้น เรียกว่าหวานเกินบท หวานเกินจอกันเลยทีเดียวจ้า อากาศหนาวๆ ก็เลยดูจะอบอุ่นขึ้นมาเลยทีเดียว


          ติดตามชมภาพความหวานของทั้ง “มาริโอ้” ในบทของ “ทาเคชิ โอะนิซึกะ” และ “แต้ว” ในบทอของ “แพรวดาว” ได้ในละครเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ซีรีส์เรื่องที่ 1 ในชุด Rising sun นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์, แพท-ณปภา ตันตระกูล, เดี่ยว-สุริยนต์, ชาย-ชาตโยดม, อู๋-ธนากร, ดุ๊ก-ภานุเดช, จ๊อบ-นิธิ, ดอม เหตระกูล, บีม-ศรันยู, มิค-บรมวุฒิ, ป๊อก-โฆษวิส, บอม-กันตพัฒน์ รวมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด กำกับการแสดงโดย พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ควบคุมการผลิตโดย “พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิ์เวช” ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำ วันพุธที่ 16 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.20 น.


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety