รีเซต

พอร์ช-แซมมี่ พักรบสงบบู๊ เข้าฉากผีผ้าห่ม เลิฟซีนร้อนๆ ใน เพลงรักผาปืนแตก

พอร์ช-แซมมี่ พักรบสงบบู๊ เข้าฉากผีผ้าห่ม เลิฟซีนร้อนๆ ใน เพลงรักผาปืนแตก
10 กรกฎาคม 2557 ( 18:29 )
10K

          ได้รับเสียงตอบรับดีมากหลังจากละครออกอากาศเพียงอาทิตย์ สำหรับละครเพลงบู๊ดราม่า (Musicle Action Drama) ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของวิกหมอชิตสำหรับละคร “เพลงรักผาปืนแตก” โดยค่าย พอดีคำ และได้ผู้กำกับมากฝีมือ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี มีพระนาง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันครั้งแรก ร่วมกับนักแสดงอีกคับคั่ง


          “เพลงรักผาปืนแตก” ได้รับการกล่าวขวัญถึงว่าเป็นละครเข้มข้นจี๊ดจ๊าดครบทุกรสจริงๆ เป็นละครบู๊ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ดราม่าเข้มข้น ร้องเพลงก็มีแทรก ตลกก็มา เสื้อผ้าก็แฟชั่นย้อนยุคสีสันจัดจ้าน และเลิฟซีนกระจาย โดยเฉพาะเบื้องหลังฉากนี้ พระนางพักรบสงบบู๊ มาเลิฟซีนร้อนๆโหดๆให้ผู้ชมได้นั่งจิกหมอนกันหน้าจอ


          กับฉากเบื้องหลังที่นำมาฝากวันนี้เป็นฉากที่ เชน พนัญเชิง(พอร์ช) และ วัลภา(วัลภา) สองคนผัวเมียในนาม ที่ทำสัญญาอยู่บ้านเดียวกันเพื่อการอยู่รอด และปัญหาเกิดเมื่อบ้านก็มีแค่เตียงเดียว เชนไม่ยอมนอนตากยุงนอกบ้านอีกแล้ว เลยขอเข้านอนร่วมห้องร่วมเตียงเดียวกันกับวัลภา โดยสัญญาจะไม่แตะต้องตัวกัน แต่ทั้งคู่ดันฝัน เชนฝันว่ากอดจูบเนื้อทอง ฝ่ายหญิงก็ฝันว่านอนกอดแม่ ต่างคนต่างกอดและจูบกันตอนหลับ พอฝันมันจริงมากไปเลยลืมตาพร้อมกัน วัลภาตกใจถีบเชนตกเตียงพร้อมกับด่าลั่นห้อง


          กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันอยู่ที่บ้านปลายนาย่านติวานนท์ นนทบุรี ทางทีมงานเซ็ตฉากเรือนหอรอรักของเชนไว้ที่นี่ เลิฟซีนฉากนี้ออกแนวโหดมันดุ เริ่มถ่ายทำซีนแรกกันที่สองหนุ่มสาว พอร์ชกับแซมมี่ปะทะคารมกันก่อนนอน ในบทเชนจะเข้ามานอนในห้องแต่วัลภาไม่ยอมให้นอน ทะเลาะกันเชนเลยจับวัลภาอุ้มโยนลงบนเตียงและคร่อมทับล๊อคมือไว้ไม่ให้ดิ้น เพื่อขอพูดและทำสัญญาว่าจะนอนเฉยๆไม่ทำอะไรวัลภา ซีนนี้ไม่มีอะไรมาก ไม่ยากแต่บทหนักอยู่ที่พอร์ชที่ต้องอุ้มแซมมี่ที่ขนาดตัวไม่ต่างกันมากนัก แซมมี่ออกปากขอโทษแบบขำๆที่เธอตัวใหญ่นิดนึง และพอร์ชยังต้องอุ้มโยนลงบนเตียงไปต่อบทมองตาหลายรอบกว่าจะผ่านซีนทำสัญญาปากเปล่าซีนนี้ได้


          เสร็จซีนแรกผู้กำกับสั่งถ่ายทำซีนที่สองต่อเนื่องกันไปเลย ผู้กำกับให้ทั้งสองคนไปหลับอยู่ใต้ผ้าห่มหนา แล้วค่อยๆละเมอตามความความฝันหันหน้ามากอดกันด้วยใบหน้ายิ้มพริ้มเพราอินกับความฝันทั้งที่ยังหลับตา แล้วค่อยยื่นหน้าปากชนปากมีการเคลิ้มจูบกันก่อนสะดุ้งตื่นแล้วแซมมี่ถีบพอร์ชตกเตียง เป็นฉากเลิฟซีนร้อนของจริงมาก เพราะในห้องแคบอากาศร้อนมากและทั้งสองคนยังต้องไปอยู่ใต้ผ้านวมหนานุ่มอีกเรียกว่าบรรยากาศการถ่ายทำร้อนโหดมาก แต่พอร์ชและแซมมี่ต้องทำหน้านอนฝันหวานอย่างมีความสุขมากๆ ก่อนเริ่มถ่ายจริงทั้งพอร์ชยกมือไหว้ขอโทษกันก่อน เพราะพอร์ชก็ต้องจูบโดนปากจริงๆ แซมมี่รีบยกมือไหว้ขอโทษกลับเพราะเธอบอกว่าต้องถีบพอร์ชจริงๆ เหมือนกัน พอร์ชรีบแซวแซมมี่ว่าแหม๋!! ได้ทีเอาคืน(ถีบ)เลยนะ แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะขำก่อนจะลงไปนอนใต้ผ้าห่มและเล่นไปตามบทที่ซ้อมไว้


          งานนี้ทั้งคู่เล่นไปตามจังหวะที่ผู้กำกับพากย์ผ่านวอร์มาเลย เรียกว่าตามสเต็ปที่ผู้กำกับต้องการเป๊ะเลย ผ่านแบบไม่ต้องเทค แต่ก็ต้องเล่นเหมือนเดิม จูบเหมือนเดิม ถีบเหมือนเดิมอยู่สามรอบ เพื่อเปลี่ยนมุมกล้องและขนาดภาพเก็บรายละเอียดจึงจะผ่าน เรียกว่าผู้กำกับสั่งมา พอร์ชและแซมมี่จัดให้ จูบแบบเต็มๆ ถีบก็แบบเต็มๆ ไม่มีน้อยหน้ากันในฉากนี้

          ดูเบื้องหลังกันไปแล้ว ต้องไม่พลาดติดตามชมเบื้องหลัง เลิฟซีนร้อนของ “พอร์ช” และ “แซมมี่” แบบทำได้ จัดให้ จัดเต็มฉากนี้ ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety