รีเซต

พอร์ช-แซมมี่ จับคู่เป็นโจรผัวเมีย ไอ้เสือกับนางสิงห์ ออกปล้น บู๊สนั่นจอในเพลงรักผาปืนแตก

พอร์ช-แซมมี่ จับคู่เป็นโจรผัวเมีย ไอ้เสือกับนางสิงห์ ออกปล้น บู๊สนั่นจอในเพลงรักผาปืนแตก
10 กรกฎาคม 2557 ( 17:34 )
5.6K

          เป็นละครเพลงบู๊ดราม่า (Musicle Action Drama) ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของวิกหมอชิตสำหรับละคร “เพลงรักผาปืนแตก” โดยค่าย พอดีคำ และได้ผู้กำกับมากฝีมือ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี มีพระนาง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ มาประกบคู่กันครั้งแรก และยังมีอีกคู่เด่น เอกรังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง กับ แก้ม กวินตรา โพธิจักร ร่วมกับนักแสดงอีกคับคั่ง


          “เพลงรักผาปืนแตก” เป็นละครบู๊ระเบิดกันสนั่นจอ ดราม่าก็เข้มข้น ร้องเพลงก็มีแทรกมาให้ผู้ชมฟังสนุกสนานเพลิดเพลินเป็นระยะ เลิฟซีนกระจาย เสื้อผ้าก็แฟชั่นย้อนยุคสีสันจัดจ้าน เรียกว่าเป็นละครเข้มข้นจี๊ดจ๊าดครบทุกรสจริงๆ


          กับฉากเบื้องหลังที่นำมาฝากวันนี้เป็นฉากที่ เชน พนัญเชิง(พอร์ช) และ วัลภา(วัลภา) สองคนผัวเมียตัดสินใจปลอมตัวเป็นจอมโจรผัวเมีย ไอ้เสือกับนางสิงห์ ทำตัวเป็นโจรปราบโจรที่เป็นพวกผู้มีอิทธิพล แต่ก่อนที่จะยอมให้วัลภาร่วมออกปล้นจับวัลภาฝึกยิงปืนก่อนจนแม่นยำ แล้วก็ถึงเวลาไอ้เสือกับนางสิงห์ออกปล้นรถน้ำมันที่พวกกำนันปราบ(หนุ่ม สุรวุฒ)ส่งลูกน้องไปปล้นมาและนำมาเก็บไว้ที่เหมืองร้าง

 

 

          กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันอยู่ที่ไร่ใบคานจังหวดสระบุรี พอร์ชและแซมมี่ เริ่มถ่ายซีนแรกที่ซ้อมยิงปืนก่อน ทีมงานจัดฉากให้เป็นที่ซ้อมยิงปืนขนาดย่อมมีการเอาผลไม้มาเรียงไว้เป็นเป้าพร้อมติดเอฟเฟคให้แซมมี่เข้าฉากซ้อมยิง โดยมีพอร์ชคอยประกบ เป็นซีนซ้อมยิงที่มีกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนเบาๆของพระนางเข้ามาแทรกด้วย มีซีนช่วงสอนการเล็งปืนพระเอกโอบนางเอกมองตาซึ้งกันไปมาหวานๆ และมีซีนที่เชนยืนและเอาผลไม้วางเป็นเป้าให้วัลภายิงเพื่อทดสอบความแม่นกล้าบ้าบิ่นก่อนออกปล้น วัลภายิงแม่นถูกเป้าแต่เชนแกล้งล้มลงสลบให้วัลภาตกใจเข้าไปช่วยแล้วถือโอกาสแกล้งกระชากให้ล้มลงมานอนด้วยกัน

          ซีนนี้พอร์ชต้องเจอติดเอฟเฟคไว้ที่ผลไม้ที่วางบนหัว และยังต้องล้มลงไปนอนบนพื้นหินกลางแดดเปรี้ยงทำเอาร้อนหน้ามืดลมแทบจับกันเลยทีเดียวตั้งแต่ตอนซ้อม แต่พอเข้าฉากจริงทั้งพอร์ชและแซมมี่ก็สวมวิญญาณเชนกับวัลภาเข้าฉากถ่ายทำอินซ้อมยิงปืนยาวไปจนถึงซีนอินเลิฟกุ๊กกิ๊กกลางแดดเปรี้ยงผ่านไปได้แบบไร้อุปสรรค ก่อนที่ผู้กำกับจะปล่อยให้ไปเปลี่ยนชุดโจรเตรียมเข้าฉากออกปล้นถ่ายทำต่อเนื่องกันไป

          ฉากนี้พระนางอยู่ในชุดโจรผัวเมียไอ้เสือกับนางสิงห์ ชุดฟอร์มจอมโจรก็ออกไปทางแนวโจรฝรั่งสุดฮิป ที่ฝ่ายชายก็เท่ห์ฝ่ายหญิงก็เซ็กซี่และมีผ้าคาดปิดปากไว้ งานนี้เปลี่ยนชุดจอมโจรเสร็จ ความเท่ห์ของชุดทำให้ต้องมีการซ้อมควงปืนและโพสต์ท่าเก็บภาพกันซะหนำใจ ก่อนจะเริ่มซ้อมและถ่ายทำซีนแรกที่สองผัวเมียเดินนำและตามกันออกไปปล้น ซึ่งเป็นซีนง่ายๆ ผ่านไปไม่ยากก่อนที่จะย้ายเข้าไปถ่ายทำซีนบู๊เข้าปล้นของสองโจรที่ด้านในโกดังร้าง ซึ่งซีนด้านในนอกจากแซมมี่และพอร์ชแล้วยังมีทีมสตั้นแมนที่มาร่วมแสดงเป็นพวกนักเลงคุมโกดัง ผู้กำกับหน่อยแยกถ่ายทำเป็นสองซีนย่อยตามเรื่องที่ไอ้เสือกับนางสิงห์แยกกันจัดการเหยื่อ เริ่มถ่ายบู๊ฝั่งนางสิงห์กันก่อน


          ซึ่งก่อนถ่ายทำพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊ก็เตรียมออกแบบท่าบู๊และมีการซ้อมคิวบู๊กันก่อนเริ่มถ่ายทำจริง ซึ่งดูเหมือนชุดนางโจรที่เป็นกระโปรงยาวแสนสวยและเกาะอกแบบเซ็กซี่ของนางโจรจะเป็นอุปสรรคในการบู๊มาก เพราะหลายครั้งนางสิงห์เตะและเกือบหงายเงิบเพราะเหยียบชายกระโปรงตัวเอง แถมเกาะอกอันเซ็กซี่ก็ค่อยแต่จะร่นลงอยู่เรื่อยๆ จนแซมมี่โดนพอร์ชแซวโดยตะโกนถามว่า เพื่อนจะยืมถุงเท้าไปยัด(หน้าอก)เพิ่มก่อนมั๊ย?? ทำเอาคนถูกแซวตาขวางค้อนควับเข้าให้ก่อนบอก ขอบใจยะใช้ยัด(เป้า)ของตัวเองเถอะ!! เรียกว่ามวยถูกคู่ นอกจอกับในจอเหมือนกันมากเรื่องต่อปากต่อคำกันแบบไม่มีใครยอมใครสำหรับพระนางคู่นี้

          สำหรับคิวบู๊ของแซมมี่ที่พอรู้ปัญหาเรื่องชุดเป็นอุปสรรคในการบู๊ ผู้กำกับคิวบู๊ก็ออกแบบท่าบู๊ให้ใหม่ ให้การเคลื่อนตัวเหมาะกับชุด แซมมี่ซ้อมคิวบู๊จนคล่องผู้กำกับก็จัดการสั่งถ่ายทำจริงทันที แซมมี่ก็บู๊สุดพลังช่วงไหนที่ดูเกาะอกรั้งจะหลุดก็ขอผู้กำกับคัท เพื่อขยับชุดให้เข้าที่ก็ลุยถ่ายทำต่อทันทีจนจบที่นางโจรจัดการล้มสามนักเลงสลบคามือ


          แล้วผู้กำกับก็ย้ายจุดไปถ่ายไอ้เสือพอร์ชที่ไปดักจัดการโจรอีกกลุ่ม เรื่องบู๊สำหรับฝ่ายชายนายพอร์ชปัญหาเรื่องชุดไม่มีเหมือนฝ่ายหญิง ผู้กำกับคิวบู๊ก็จัดการออกแบบท่าบู๊ได้สวิงสวายมากกว่ามีทั้งกระโดดหมุนตัวเตะเน้นโชว์ท่าสวยและเท่ห์ไว้ก่อน ซึ่งพอร์ชก็ชอบจัดให้เต็มได้ทุกท่า และช่วงท้ายของคิวบู๊ซีนนี้ ก็ยังมีแซมมี่เข้ามาช่วยพอร์ชด้วยการเอาไม้มาตีหัวนักเลงคนสุดท้ายสลบ ผู้กำกับหน่อยสั่งถ่ายทำจริงทันที่เมื่อคิวบู๊ของพอร์ชแซมมี่และทีมสตั้นพร้อม


          งานนี้พอร์ชและทีมสตั้นต้องโชว์คิวบู๊แบบพาดโพนกันหลายรอบหน่อยให้ผู้กำกับได้เก็บภาพบู๊สวยๆหลายๆมุมจนพอใจ แล้วถึงถ่ายช่วงท้ายซีนที่แซมมี่เข้ามาเอาไม้ฟาดหัวนักเลงคนสุดท้ายจนสลบ เป็นอันจบฉาก งานนี้ถึงชุดนางโจรสุดฮิปจะเป็นอุปสรรคในการบู๊ แต่เพื่อผู้ชมได้ชมภาพความสวยและเซ็กซี่ของนางสิงห์และความเท่ห์ของไอ้เสือ จอมโจรสองผัวเมีย ทั้ง “พอร์ช” และ “แซมมี่” บอกโอเคชอบ ทำได้ จัดให้ จัดเต็มกับคิวบู๊ฉากนี้ ติดตามชมกันได้ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety