รีเซต

ฟ้ามีตา เสาร์นี้ ฮาน่า สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ร้ายครบสูตรไม่หวั่นคนดูเกลียด ในตอนโรคที่ต้องรักษาให้หาย

ฟ้ามีตา เสาร์นี้ ฮาน่า สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ร้ายครบสูตรไม่หวั่นคนดูเกลียด ในตอนโรคที่ต้องรักษาให้หาย
9 กรกฎาคม 2557 ( 16:57 )
8.9K


          หวนกลับมาเล่นละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” อีกครั้ง สำหรับลูกครึ่งสาวสวย “ฮาน่า ลีวิส” หลังจากที่ห่างหายไปนาน กลับมาคราวนี้เลยพลิกบทบาทจากสาวหวาน น่ารัก เรียบร้อย มาเล่นร้ายแบบสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ครบสูตรนางร้าย ในตอนที่มีชื่อว่า “โรคที่ต้องรักษาให้หาย”


          งานนี้สาวฮาน่าเลยต้องปรับคาแร็กเตอร์ใหม่ยกเซ็ท ทั้งสีหน้า แววตา ท่าทางและน้ำเสียง ให้ดูแรงๆ เหย่อหยิ่ง แบบไม่แคร์คนอื่น สาวฮาน่า เผยว่า “ดีใจสุดๆเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสกลับมาเล่นฟ้ามีตาอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน พอกลับมาคราวนี้ฮาน่าก็ได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ ซึ่งปกติที่เคยได้แสดงมาก็จะเป็นแนว เรียบร้อยบ้าง คุณหนูขี้วีนบ้าง แต่ครั้งนี้ถือว่าแรงสุดที่เคยเล่นมาก่อน


          โดยฮาน่ารับบทเป็น “เพชร” คาแรคเตอร์เป็นคนสวย หน้าตาดี ชอบคิดว่าตัวเองสวย มีเสน่ห์ ทำตัวแบบเริ่ด เชิด หยิ่ง ปากร้าย ชอบเหน็บแนมคนอื่นที่ต่ำต้อยกว่าเธอ ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวจริงของฮาน่ามากๆ เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก พยายามตีโจทย์ให้แตกตามแบบที่ผู้กำกับอยากให้แสดงออกมาให้มากที่สุด ถือว่าเป็นงานหินของฮาน่าอีกเรื่องนึงเลยค่ะ แต่พอเราเริ่มจับทางได้ถูกก็เริ่มสนุกขึ้น แล้วบทมันนี้ก็มีอะไรให้เราได้แสดงออกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า แววตา ท่าทาง น้ำเสียง ที่จะต้องปรี๊ดปร๊าดตลอดเวลา


          ฮาน่าว่ามันท้าทายความสามารถดีค่ะ ทำให้เราได้ลองแสดงในบทบาทอื่นๆบ้างจะได้ไม่จำเจ ซึ่งแรกๆบอกเลยว่ากลัวตัวเองจะทำไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่โชคดีที่ได้พี่อาร์ม ผกก. คอยบอกคอยแนะนำและบรีฟอารมณ์ของตัวละครให้เลยทำให้ฮาน่าหายเกร็ง และพยายามทำความเข้าใจในตัวละครแล้วใส่จิตวิญญาณลงไปเป็นตัวละครตัวนั้นให้มากที่สุด จนเราก็เริ่มแสดงได้ดีขึ้น พอไปเช็คภาพที่ตัวเองเล่น ดูไปดูมาก็เริ่มจะเกลียดตัวเองแล้วค่ะ เพราะเล่นได้น่าหมั่นไส้มาก ไม่ใช่แค่เราที่เกลียดตัวเองเท่านั้น ผกก.และเพื่อนๆนักแสดงคนอื่นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นได้น่าหมั่นไส้มาก แล้วยิ่งถ้าแฟนๆละครได้ชมแล้วหมั่นไส้เรา ถือว่าเราสอบผ่าน ฮาน่าไม่กลัวว่าแฟนๆจะเกลียด เพราะฮาน่าเชื่อว่าแฟนๆแยกแยะได้ว่ามันคือการแสดงค่ะ

          สุดท้ายนี้ฮาน่าก็ขอฝากละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “โรคที่ต้องรักษาให้หาย” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 14.45 น. ทางช่อง 7 สีด้วยนะคะ”


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety