รีเซต

ตั้ว-ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอนระนาว บทบาท ขวัญ-อ๋อม ในหัวใจเถื่อน โดนใจคู่จิ้นแน่นอน

ตั้ว-ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอนระนาว บทบาท ขวัญ-อ๋อม ในหัวใจเถื่อน โดนใจคู่จิ้นแน่นอน
9 กรกฎาคม 2557 ( 16:08 )
3.8K

          ลงมากำกับและเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเอง เพื่อให้ละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดย “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ไหนจะกระแสคู่จิ้นของพระ-นางที่มีมากเหลือล้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้กำกับฯ และผู้จัดฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” หวั่นใจ พร้อมลุยเดินเครื่องเต็มสูบ และพูดถึงละครเรื่องนี้ว่า


          “พอจบละครเรื่องที่แล้ว เราก็มาดูว่าจะทำเรื่องอะไรต่อ ในการทำงานของเรามันก็มีสองแบบ คือพล็อตเรื่องขึ้นมาเองเขียนเอง หรือเลือกเรื่องที่ช่องมีอยู่แล้ว ทีนี้พอได้คุยกับช่อง มีช่วงเวลาว่างอยู่อยากให้เราทำ บวกกับเรื่อง หัวใจเถื่อนเป็นเรื่องที่ทางช่องมีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว พอพูดคุยเห็นพ้องต้องกันก็ลงมือทำ ละครเรื่องนี้ใกล้กับกลุ่มคนดูของช่อง 7 สีนะ มีเนื้อหาที่ตรงกับฐานคนดูช่อง 7 เป็นเรื่องที่มีรสชาติ”


          “ถ้าจะบอกว่าน้ำเน่า ก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความยังไง แต่น้ำเน่าของเรา เราไม่มองแบบนั้น ของเราเนื้อเรื่องของละครมันต้องมีที่มาที่ไป ที่พระเอกต้องกลับมาแก้แค้น เพราะเค้าโดนกระทำมา ความจริงแล้วละครแนวเมโลดราม่า มันมีมานานแล้ว ออกแนวเย้ายวนยั่วยวน รักมากเกลียดมาก ทั่วโลกก็เคยได้อ่านได้ชมเรื่องราวแบบนี้มาแล้วทั้งนั้น ถ้าเรื่องนี้จะน้ำเน่าก็น้ำเน่าแบบมีสไตล์ของเรา คือต้องมีความสมจริง นำเสนอให้คนดูเชื่อ

          ส่วนบทที่นำเสนอออกมา ก็มาจากเนื้อเรื่อง ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของพระเอกนางเอก สองคนนี้ต้องแบบเชือดเฉือน คนดูดูแล้วต้องชอบ ทางสถานีก็เสนอพระนางคู่นี้มา ทั้งอ๋อมและขวัญ เราไม่พูดกันถึงความแปลกใหม่ของละคร เดี๋ยวเหมือนเข้าข้างตัวเอง เอาเป็นว่าแฟนของคู่นี้จะได้เห็นการแสดงที่ครบถ้วน ได้เห็นการแสดงทุกอารมณ์ เป็นเรื่องของเค้าสองคนจริงๆ ดราม่า กุ๊กกิ๊ก และมีความน่ารักอยู่ในแก่นของเรื่องโดยตรง แฟนคลับคู่นี้ดูแล้วก็ไม่มีผิดหวังครับ”

          ติดตามชมละคร “หัวใจเถื่อน” ผลงานการกำกับล่าสุดของผู้กำกับ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” โดยบริษัท สามัญการละคร ได้ทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น. ช่อง 7 สี


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety