รีเซต

คลิป เปิดกล้องนักแสดง พล นิกร กิมหงวน ทีวี มิวสิคัลซีรี่ส์

คลิป เปิดกล้องนักแสดง พล นิกร กิมหงวน ทีวี มิวสิคัลซีรี่ส์
8 กรกฎาคม 2557 ( 17:08 )
6K

พล นิกร กิมหงวน เป็นหนังสืออีกเล่มที่ผู้คนนิยมอ่าน เป็นเรื่องราวของ ตลกสามเกลอ ที่มีชื่อ พล พัชราภรณ์, นิกร การุณวงศ์, กิมหงวน ไทยแท้ และต่อมาก็เพิ่ม ดร.ดิเรก ณรงค์ฤทธิ์ เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัย จอมพล ป.พิบูลสงคราม หลังเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่2 ที่มีการเปลี่ยนแปลงการปกครอง เนื้อเรื่องมีความสนุกสนาน บ่งบอกวิถีชีวิตของวัยรุ่นในสมัยนั้นพร้อมความเฮฮาตลกแบบไทยๆ ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ ป.อินทรปาลิต

เรื่อง “พล นิกร กิมหงวน” ได้ถูกนำมาสร้างเป็นทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ถูกนำมาทำเป็นละครโทรทัศน์นั้นเมื่อปี 2538 ถูกฉายออกอากาศทางช่อง3 โดย บ.ทีวีธันเดอร์ จำกัด ซึ่งผู้ที่มารับบทแสดงเป็น พล นิกร กิมหงวน คือ บดินทร์ ดุ๊ก, สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ปริญญ์ วิกรานต์ กำกับการแสดงโดย สุประวัติ ปัทมสูตร และล่าสุด เรื่อง พล นิกร กิมหงวน ได้ถูกนำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ชุบชีวิตตัวละครเอก ตลกสามเกลอ ขึ้นมาในรูปแบบ ทีวี มิวสิคัลซีรี่ส์

ซึ่งครั้งนี้ได้นักแสดงมาถ่ายทอดบทบาทตัวละครคือ โบกี้-จักรินทร์ ในบท พล / มิวสิค เอเอฟ ในบท นิกร / อุ๋ย บุดด้าเบลส ในบท กิมหงวน และ น๊อต-วรุตม์ ในบท ดร.ดิเรก ติดตามดูว่าเรื่องราวของวัยรุ่นสมัยก่อน มีไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตที่แตกต่างจากวัยรุ่นในปัจจุบันอย่างไร ออกอากาศ ตอนแรก 10กรกฏาคม 2557 ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง true4u แต่ตอนนี้ไปชมคลิปทำความรู้จักกับนักแสดงจากละคร พล นิกร กิมหงวน ในบทต่างๆเบื้องต้นกันก่อน ที่จะไปชมละครออนแอร์ตอนแรกพฤหัสที่ 10ก.ค. นี้…..



ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety