รีเซต

ต่าย ชัชฎาภรณ์ เซ็กซี่อยู่ในไร่ ชวนให้ลุ้นละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี

ต่าย ชัชฎาภรณ์ เซ็กซี่อยู่ในไร่ ชวนให้ลุ้นละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี
4 กรกฎาคม 2557 ( 17:44 )
5.5K

แฟนละครเด็กๆ กำลังปลื้มปริ่มกับฮีโร่ของไทยในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ผลงานจาก “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” สำหรับตัวละครที่จะแนะนำในวันนี้ก็ถึงคิวของ “พิณ” สาวเซ็กซี่ประจำไร่พงษ์พิทักษ์ นำแสดงโดยสาวเซ็กซี่ตัวจริง “ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา”

 

“คาแรคเตอร์ในเรื่อง รับบทเป็นพิณ สาวสวยเซ็กซี่ประจำไร่ เป็นดาวเด่นของไร่ เปรี้ยวๆ แต่งตัวจัดๆ สีสันฉูดฉาด พิณเป็นลูกสาวของลุงจันที่ทำงานอยู่ในไร่ฯ ตัวของพิณเค้าจะชอบพระเอกก็คือไท คอยดูแลทุกอย่าง ด้วยพล็อตของเรื่องต่ายว่าน่าสนใจมาก แค่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่า ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ต่ายว่าเราควรจะทำให้หน้าจอทีวีมีละครดีๆ ละครสร้างสรรค์สังคมจริงๆ ที่สามารถถ่ายทอดเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงให้มาอยู่ในละคร  แล้วยิ่งออนแอร์ช่วงเช้า เด็กๆ ได้ดู เค้าจะได้มีแรงบันดาลใจ เด็กจะได้รู้ว่าการเป็นคนดีเป็นยังไง การจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เป็นยังไง ในแต่ละตอนก็จะมีเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไป”

 

“ตัวของพิณก็มีหักมุมเหมือนกันนะ มีมุมที่ไม่สมหวังในความรัก เค้าเลยไปทำบางสิ่งบางอย่าง ไปร่วมมือกับคนไม่ดี เป็นอีกตัวหนึ่งที่เป็นตัวเดินเรื่อง ที่เหลือไปดูกันเองในละครดีกว่า ฝากละครเรื่องนี้ด้วย เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องของช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นส์ โอ้โหมาก ละครของพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ฟอร์มใหญ่ทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพ เรื่องของบท รวมถึงเอฟเฟคก็เจ๋ง เรื่องนี้เป็นละครสร้างสรรค์สังคมอีกรูปแบบที่พี่ธงอยากจะสร้างออกมาให้คนไทย ให้เด็กๆ ได้ดู เพื่อให้เกิดจิตสำนึกที่ดี อยากจะฝากเรื่องนี้เอาไว้ด้วยค่ะ” 

ติดตามชมละครฮีโร่สายพันธ์ไทย “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา10.00 น. ทางช่อง 7 สี 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety