รีเซต

อั๋น ชยพล เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเลือดร้อน ชมเปาะ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี สีสันอยู่ที่แขกรับเชิญ

อั๋น ชยพล เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเลือดร้อน ชมเปาะ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี สีสันอยู่ที่แขกรับเชิญ
27 มิถุนายน 2557 ( 16:12 )
5K

ได้ชมฮีโร่พันธุ์ไทยกันไปแล้วในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” อีกบทบาทที่คนถามไถ่กันเข้ามาเยอะเห็นจะเป็นบทของหนุ่มเลือดร้อน “แท้” นำแสดงโดย “อั๋น-ชยพล บุนนาค” มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ เลยต้องถามไถ่กันสักหน่อยว่าบทบาทในเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง 


เรื่องนี้รับบทเป็น แท้ เป็นน้องพระเอก แท้เป็นหนุ่มเลือดร้อน มีพี่ชายเป็นฮีโร่ พี่ชายจะมีวิธีต่อสู้ในรูปแบบนึง แต่น้องชายจะสู้ในรูปแบบชาวบ้านๆ ไม่ได้มีพลังวิเศษอะไร จะบู๊แบบธรรมชาติ แต่ชอบใช้อารมณ์ในการตัดสิน เห็นปุ๊ปก็เข้าใส่เลย ไม่ค่อยใช้เหตุผล เราเห็นใครไม่ดี เราก็จะมอง เราก็จะไม่ชอบ เค้าเขียนบทให้มันดูธรรมชาติ ในชีวิตจริงไม่ใช่เอ๊ะอ๊ะก็จะบู๊อย่างเดียว (หัวเราะ)


ละครเรื่องนี้เป็นแนวสร้างสรรค์สอนเด็ก ก่อนถ่ายทำพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) เรียกอั๋นกับมิกค์เข้าไปคุยกันว่า เราต้องเชื่อก่อนว่า เราจะทำให้เด็กดู อย่าอายที่จะต้องมาเป็นฮีโร่ อีกหนึ่งสีสันคงจะเป็นแขกรับเชิญ ที่สลับสับเปลี่ยนกันมา เป็นนักการเมืองบ้าง นักฆ่าบ้าง ต้องคอยติดตามให้ดีนะครับว่าในแต่ละตอนจะมีใครมาเป็นแขกเซอร์ไพรส์  ฝากติดตามชมและเชียร์ฮีโร่สายพันธ์ไทยกันในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ช่อง 7 สี  


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety