รีเซต

ก้อง-พริม รักโรแมนติกข้ามภพ กุ๊กกิ๊กกันใน ลูกสาวพ่อมด

ก้อง-พริม รักโรแมนติกข้ามภพ กุ๊กกิ๊กกันใน ลูกสาวพ่อมด
25 มิถุนายน 2557 ( 11:00 )
5.2K

ออกอากาศไปแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกข้ามภพเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง โสภาค สุวรรณ บทโทรทัศน์โดย มรุธา และ ดลยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล นำแสดงโดยพระนาง หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ และ พริม-พริมา พันธุ์เจริญ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

พระเอก หมอก้อง-สรวิชญ์ พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เรื่องนี้ผมแสดงเป็นสองบทบาท สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง จะเป็นร้อยเอกนายแพทย์มิตซูรุ แพทย์ทหารหน่วยเสนารักษ์ ซึ่งรักอยู่กับคุณริ้วทอง สัญญาว่าจะแต่งงานกัน แต่กลับถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม จึงต้องกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้ ซึ่งในภาคปัจจุบัน ผมก็จะเป็นนักเรียนแพทย์ที่เรียนใกล้จบแล้ว  เป็นหมออาสาที่รักความยุติธรรม และมุ่งมั่นเป็นหมอรักษาคน บทก็ไม่ได้ห่างตัวเองมากเพราะเป็นหมอเหมือนกัน บทก็สนุกดีครับ  เป็นความรักที่ข้ามภพข้ามชาติ เป็นรักที่โรแมนติกประทับใจ แล้วก็มีเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ มีเรื่องของผีที่มาคอยปกป้องดูแลผมกับน้องพริม เรื่องค่อนข้างหลากรสมาก เรื่องราวสนุก แสดงกับน้องพริมก็จะลุยๆมาก ตกน้ำตกท่า ลุยน้ำลุยโคลนกัน ก็สนุกดีครับ ก็อยากให้ลองติดตามชมดูครับ เป็นละครอีกแนวหนึ่งที่คิดว่าน่าจะชอบกัน”

ส่วนนางเอก พริม-พริมา กับบทของ ริ้วทอง และ ส้มเช้ง ในละครเรื่องที่สองของเธอ “เรื่องนี้บทพริมแตกต่างจากเรื่องแรกเลยค่ะ ที่แสดงเป็นไอ้หยังในผู้ดีอีสาน เรื่องนี้มีพีเรียดในช่วงต้น แล้วก็มาเป็นภาคปัจจุบัน แสดงสองอย่างสลับกันไป บทของริ้วทอง ก็จะเป็นหลานของพระยาโกศาโยธารักษ์ ก็จะออกแนวเรียบร้อย ตีขิมได้ ก็ต้องหัดตีขิมด้วย ภาคของคุณริ้วทอง จะมีไม่มาก ก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก ส่วนภาคของส้มเช้ง ก็จะเป็นนักศึกษาสดใสร่าเริง ตรงไปตรงมา อะไรไม่ถูกใจก็แสดงออกเลย ไม่ต้องเก็บเอาไว้ บทก็จะไม่ยากมาก สิ่งที่ยากก็คือฉากดราม่าในเรื่อง มีร้องไห้เยอะเหมือนกัน แล้วก็มีฉากแบบตกน้ำ ลุยโคลน ปีนต้นไม้ ถ่ายก็ผี ก็ต้องใช้เวลาหน่อย หลายอย่างเลยค่ะใน ละครเรื่องนี้ แสดงละครเรื่องเดียวพริมว่าเหมือนเล่นห้าเรื่องรวมกัน ทั้งพีเรียด ทั้งโรแมนติก แฟนตาซี บู๊ก็มี บวกกับผีด้วย ทุกอย่างเลยค่ะ เรื่องราวก็ตื่นเต้นชวนติดตามตลอด อยากให้ลองติดตามชมกันดูนะคะ”


เชียร์กันขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว ตามชมกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น.ช่อง 3 อย่าพลาดเชียว…

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety