รีเซต

มาริโอ้ แต้ว สวีทหวาน แดนปลาดิบ เปิดประเดิม “The Rising Sun” ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้ แต้ว สวีทหวาน แดนปลาดิบ เปิดประเดิม “The Rising Sun” ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
24 มิถุนายน 2557 ( 15:30 )
9.3K

เตรียมจ่อคิวลงจอแล้ว สำหรับละครซีรีย์ The Rising Sun ทางช่อง 3 จากนิยายยอดนิยมของนักเขียนชื่อดัง “ณารา” เริ่มด้วย เรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” โดยผู้จัด “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธ์เวช” แห่งค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป บทโทรทัศน์โดย “คฑาหัสต์ บุษปะเกศ และ จีรนุช ณ น่าน” กำกับการแสดงโดย “หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” 

พร้อมกับการกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งซุปตาร์ระดับเอเชีย มาริโอ้ เมาเร่อ ในบท “ทาเคชิ” โซเรียลหนุ่มแห่งตระกูลโอนิซึกะ กับนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ในบท “แพรวดาว” หรือ “เซโกะ” สาวไทยนักเรียนทุนที่ไปศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคยักษ์ของทางช่อง 3 ที่ทุ่มทุนยกกอง ไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ และความสมจริงในละครที่เนื้อหาทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น


ละครเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” เป็นการเปิดตัวของซีรี่ย์ชุด The Rising Sun ที่มีเนื้อหา การใช้ชีวิตที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์และเสี่ยงอันตรายของกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลที่ช่วงชิงอำนาจกัน พร้อมบทพิสูจน์ความรักครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มญี่ปุ่น และสาวไทย เรื่องราวเข้มข้นพร้อมกับการรวมนักแสดงระดับแม่เหล็กไว้หลายสิบชีวิตที่มาเพิ่มความเข้มข้นและความสนุกสนาน มากยิ่งขึ้นอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ในบทของ “ริว” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ญาติผู้น้องที่คอยอยู่เคียงข้างทาเคชิเสมือนเงาตามตัว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบทของ “มายูมิ” สาวน้อยวัย17  

พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมสมทบ อาทิ ธนากร โปษยานนท์, ดอม เหตระกูล, ภานุเดช วัฒนสุชาติ, นิธิ สมุทรโคจร, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ศรัณยู ประชากริช, เรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจ ของเหล่าผู้มีอิทธิพลที่มีความรักเป็นเดิมพัน ระหว่างหน้าที่ที่มีต่อตระกูลและหัวใจของเขาที่มีต่อสาวต่างเชื้อชาติ บททดสอบเหล่านี้ ทาเคชิ จะเลือกเส้นทางไหนอะไรระหว่าง “หน้าที่” และ “หัวใจ” ติดตามชมใน “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.10 – 22.45 น. เสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 16 กรกฏาคม 2557 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)



 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety