รีเซต

เปิดฉากละครหัวใจเถื่อน ขวัญ - อ๋อม แอบสวีทหวานบนหลังม้า

เปิดฉากละครหัวใจเถื่อน ขวัญ - อ๋อม แอบสวีทหวานบนหลังม้า
24 มิถุนายน 2557 ( 11:00 )
4.7K

ฉากเปิดละคร ก็รับประกันความฟินแล้วสำหรับใครที่ตามเชียร์คู่จิ้น “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” คงไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะพระ-นางคู่นี้กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน กับ ราช รัชภูมิ ในละครคุณภาพเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ละครที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งพ่อแง่แม่งอน ฉากโรแมนติก กุ๊กกิ๊กน่ารัก  ดุดิบเถื่อน แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เห็นจะเป็นความซาดิสต์ของพระเอกที่ทำกับนางเอกในเรื่อง

แต่วันนี้เบื้องหลังฉากเปิดพระนางที่เอามาให้ชมเป็นน้ำจิ้มให้ฟินกันก่อนนั้น เป็นฉากที่อารมณ์ผสมผสานกันแบบเบาๆ ระหว่างความโรแมนติกกับความดิบๆเถื่อนๆ แต่ความซาดิสต์นั้นมอบให้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง คนเดียวเลยจ้างานนี้ อะไร ยังไงต้องมาติดตาม

 

กับฉากที่ อมาวสี(ขวัญ)ไปเรียนขี่ม้ากับเพื่อนๆ และระหว่างทางที่ขี่ม้ากลับ ม้าของอมาวสีเกิดตกใจและพาอมาวสีวิ่งเตลิดออกนอกเส้นทาง  ราช(อ๋อม)ที่ขี่ม้าอยู่ในบริเวณใกล้เห็นความผิดปกติของม้าอมาวสี จึงรีบควบม้ามาช่วยหยุดม้าอมาวสี  แล้วคว้าตัวอมาวสีมาขี้ม้าตัวเดียวกับเค้า  ม้าของอมาวสีหยุดพร้อมกับที่เธอเงยหน้ามาเจอราช  เธอเรียกชื่อพี่ภาคย์ พี่ชายที่หายตัวไปนานกว่า15 ปีของเธอ แต่ราชรีบปฏิเสธบอกว่าอมาวสีคงจำผิดคน แล้วเค้าก็ส่งอมาวสีกลับไปนั่งบนหลังม้าตัวเดิมที่สงบนิ่งแล้ว และควบกลับบ้านพร้อมกันท่ามกลางสายฝน




เบื้องหลังการถ่ายทำที่บอกว่าความซาดิสต์ต้องยกให้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู เป็นเรื่องของความละเอียดยิบตาในเรื่องของภาพและอารมณ์ของนักแสดงที่ต้องใช้การถ่ายทำกันหลายคิวและย้ายการถ่ายทำกันหลายสถานที่มากทั้งในจังหวัดสระบุรีและกรุงเทพ ฝ่ายพระนางทั้งขวัญและอ๋อมที่ทั้งคู่แม้จะขี่ม้าเป็นอยู่แล้ว แต่พี่ตั้วก็ยังส่งทั้งคู่ไปฝึกขี่ม้าล่วงหน้าที่ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร จังหวัดสระบุรี เพื่อความชำนาญในการควบคุมม้าเวลาถ่ายทำจริง ขวัญกับอ๋อมก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังด้วยการประสานใจกันตกม้าทั้งคู่ตั้งแต่วันซ้อม ทำเอาทีมงานใจหายใจคว่ำกันไปตามกัน โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมากนอกจากกล้ามเนื้อระบมกันไปเบาๆ แต่อ๋อมดูจะหนักไประบมที่ก้น แต่งานนี้ทั้งอ๋อมและขวัญก็สู้เต็มที่ ไม่มีงอแงในวันถ่ายทำจริง เป็นการถ่ายทำหลายซีนของการขี่ม้าชมป่าของนางเอกและเพื่อนๆ จนม้าเกิดตกใจวิ่งเตลิด แรกๆ ก็สนุกสนานกันพอหมดไปครึ่งวันแต่ละคนเริ่มก้นระบมไปตามกัน อ๋อมก็สนุกสนานและตื่นเต้นสุดๆกับการฝึกควบม้าแล้วหยุดให้ม้ายกสองขาหน้า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมากไม่เคยขี่และคุมม้าให้ทำแบบนี้มาก่อน วันนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งก็ทำได้ดีมากจนผู้กำกับชมไปยิ้มไปเพราะผู้กำกับก็ได้เก็บภาพเท่ห์ของพระเอกมาฝากผู้ชมด้วย ช่วงบ่ายก็ย้ายไปถ่ายทำกัน ซึ่งเป็นซีนยากในการควบม้าและอ๋อมต้องยกและอุ้มขวัญมานั่งบนหลังมาตัวเดียวกันแต่บนความยาก อะฮ๊า! ความสวีทหวานก็เกิดท่ามกลางสถานการณ์โหดๆ ให้ได้จิกหมอนเบาๆกันหน้าจอ เริ่มตั้งแต่การออกแบบท่าขี่ม้าของผู้กำกับให้พระนางเค้าหันหน้าชนกันขนาดนั้น แค่ท่าขี่ม้าคู่แบบนี้ก็เซ็กซี่สุดๆให้ผู้ชมได้ฟินกันไปแล้ว แต่ว่าภาพเบื้องหลังนอกจออ๋อมขวัญวันนี้มันกุ๊กกิ๊กจิกหมอนยิ่งกว่าในจออีกนะจ๊ะ พี่อ๋อมเค้าดูแลน้องขวัญเซฟให้ตลอดกลัวจะตกม้าอีกรอบนางเอกเราดูแลพระเอกดี๊ดีเมื่อต้องอยู่บนหลังม้าเดียวกัน ทำหน้าที่ดูแลหนวดเคราให้พี่อ๋อม จัดทรงผมซับหน้าอย่างดีจ้า เรียกว่าดูแลกันและกันตลอดการถ่ายทำกันจนพระอาทิตย์หมดแสงที่ผาไทร๊อคเลย
 







ยืนยันว่าสนุกหวานมันส์แน่ๆ  กับความหวานกึ่งดิบกึ่งโหดของพระนาง “อ๋อม-ขวัญ” ในฉากนี้ ติดตามชมกันได้ในละคร หัวใจเถื่อน เสนอตอนแรก วันพุธที่ 25  มิถุนายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety