รีเซต

เปรี้ยว หยก เอาอยู่…ดราม่า ฟาดฟันกันหยดสุดท้าย ปิดฉาก “คมพยาบาท” น้ำตาท่วมจอ!!

เปรี้ยว หยก เอาอยู่…ดราม่า ฟาดฟันกันหยดสุดท้าย ปิดฉาก “คมพยาบาท” น้ำตาท่วมจอ!!
18 มิถุนายน 2557 ( 10:20 )
5.5K

เรื่องราวความสนุก เข้มข้น ของละครรีเมกรสแซ่บ “คมพยาบาท” ของค่ายดาราวิดีโอ ตอนนี้กำลังเดินทางมาถึงจุดจบของเรื่องราว ความรัก ความแค้นและแรงพยาบาท กับฉากไคลแม็กซ์ ระหว่างน้าเย็นกับเปียที่ร่ำลากันก่อนตาย ซึ่งเวอร์ชั่นเก่าทำเอาไว้ดีมาก มาเวอร์ชั่นนี้ก็ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะสาวหยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กับสาวเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าหนักๆ ได้ตรึงตา ตรึงใจ แฟนๆละครได้ไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าแน่นอน


ฉากนี้เป็นตอนที่เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา)เอาโจ๊กที่ใส่ยาเบื่อมาให้น้าเย็น(หยก-ธัญยกันต์)กินด้วยฝีมือของเธอ เพราะคิดจะฆ่าปิดปากน้าเย็นให้พ้นทาง ระหว่างที่น้าเย็นกินโจ๊กอยู่นั้น ก็หยิบจดหมายที่เขียนเอาไว้มาให้เปีย พร้อมกับบอกเปียว่าจะได้เจอกันเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หลังจากนั้นไม่นานน้าเย็นก็ดิ้นทุรนทุราย น้ำลายฟูมปาก น้อย(นาว-ทิสานาฎ)กับเลอสรร(ไมค์-ภัทรเดช) พากันอุ้มน้าเย็นไปที่บ้านของอุทัย(บิ๊ก-ศรุต)ระหว่างนั้น เปียอยู่ในห้องได้อ่านจดหมายที่น้าเย็นเขียนไว้ให้ก็รู้สึกผิด จึงยิงตัวตายแล้วร่างของเปียก็ร่วงลงมาด้านล่าง นอนใกล้ๆกับร่างของน้าเย็น ก่อนที่เปียจะสิ้นลมเปียได้เห็นน้าเย็นมายืนรับ เปียยื่นมือเข้าไปจับแล้วก็ก้มกราบที่เท้าของน้าเย็นและทั้งคู่ก็เดินจากไปด้วยกัน


สำหรับเบื้องหลังฉากไคลแม็กซ์ของละคร คมพยาบาท ฉากนี้ ถือว่าเป็นงานหินสุดๆ สำหรับสาวเปรี้ยวและสาวหยกกันเลยทีเดียว เพราะเวอร์ชั่นเก่าที่นำแสดงโดย “อั้ม-พัชราภา” และ “พี่หมวย-สุภาภรณ์” เล่นเอาไว้ได้ดีมาก ทั้งสองสาวเลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากจบของละคร “คมพยาบาท” ที่รับรองว่าดูแล้วน้ำตาต้องซึม และซาบซึ้งไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าแน่นอน โปรดติดตามชมในวันพฤหัสบดี ที่ 19 มิถุนายน 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 หรือช่อง HD 35 (เสนอเป็นตอนอวสาน)



 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety