รีเซต

นาว โดนจับล่ามโซ่ “เปรี้ยว” หวังย่างสดสังเวยความแค้น!!!

นาว โดนจับล่ามโซ่ “เปรี้ยว” หวังย่างสดสังเวยความแค้น!!!
10 มิถุนายน 2557 ( 21:08 )
6.9K

ไม่รู้ว่าไปโกรธเกลียดกันมาแต่ชาติปางไหน นางเอกหัดร้ายป้ายแดงอย่าง “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ถึงได้ตามราวี จองเวรกับนางเอกสาวเจ้าน้ำตาอย่าง “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” แบบไม่มีหยุดหย่อน ล่าสุดอาศัยช่วงจังหวะที่นาวโดนจับล่ามโซ่ขังเอาไว้ในบ้าน บุกเข้าไปลอบวางเพลิง กะจะย่างสดนาวให้ตายทั้งเป็น นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งในละคร “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เท่านั้น แต่นอกจอทั้งคู่ซี้กันสุดๆจ้า


ฉากนี้เป็นตอนที่น้อย(นาว-ทิสานาฏ)โดนน้าเย็น(หยก-ธัญยกันต์)จับล่ามโซ่เอาไว้ที่บ้าน เพราะไม่อยากให้ไปยุ่งและเจอกับเปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา)อีก กลัวน้อยจะโดนทำร้าย พอเปียรู้ข่าวว่าน้อยโดล่ามโซ่ไว้ในบ้าน เธอเลยอาศัยช่วงจังหวะที่น้าเย็นไม่อยู่บ้านเข้าไปลอบวางเพลิงทันที น้อยสลบไสลอยู่ตื่นขึ้นมาก็เห็นควันลอยเข้ามาเต็มบ้าน น้อยพยายามจะคว้าโทรศัพท์แต่ดันหล่นหลุดมือ น้อยร้องไห้ตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่น จนคุณหญิง(อาดาว-ดวงดาว)และเหล่าคนใช้พากันมาช่วยดับไฟ แล้วก็ตัดโซ่ที่ล่ามน้อยไว้จนหลุด คุณหญิงกอดน้อยไว้ด้วยความรักสงสาร


กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จนาวก็ถูกลมควันไปอยู่หลายตลบ แถมน้ำตาก็สั่งได้ไหลไม่หยุด เล่นเอาฉากนี้ก็น้ำตาซึมไม่แพ้กัน ห้ามพลาดชมฉากเด็ดฉากนี้ว่านาวจะรอดพ้นจากเงื้อมือของเปรี้ยวหรือไม่ ในละคร “คมพยาบาท” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี หรือระบบ HD ช่อง 35  


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety