รีเซต

โป๊ป ส่ายเอวพลิ้วเต้นระบำ...ง้อขอโทษ "มิว นิษฐา

โป๊ป  ส่ายเอวพลิ้วเต้นระบำ...ง้อขอโทษ "มิว นิษฐา
5 มิถุนายน 2557 ( 15:18 )
9.1K

ไม่มีอะไรในนาทีนี้ที่หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จะทำไม่ได้อีกแล้ว เพราะตั้งแต่ละคร “รักออกฤทธิ์” ออนแอร์ไป ก็เห็นหนุ่มโป๊ป ทำโน่น ทำนี่ ปลอมตัว แต่งหญิง เล่นมายากล บู๊ล้างผลาญ ตลกฮา แบบคาดไม่ถึงมาหลายฉาก และล่าสุดเมื่อหนุ่มโป๊ปต้องมาเต้นระบำ ส่ายเอวพลิ้ว เพื่อง้อ ขอโทษ สาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืื่น โทษฐานที่โกหก ตีหน้าตายหลอกมาตลอดครึ่งเรื่อง อยากรู้ว่าลีลาเต้นระบำของหนุ่มโป๊ปจะพลิ้วขนาดไหนต้องติดตาม ฉากนี้เป็นตอนที่โจ (โป๊ป) คิดหาวิธีขอโทษง้อ วนิษา (มิว) หลังจากสารภาพความจริงว่าตัวเองเป็นนักสืบปลอมตัวมา และทำให้วนิษาไว้วางใจ จนวนิษาโกรธน้อยใจ ไม่ยอมมองหน้า งานนี้โจจะทำสำเร็จหรือไม่??


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ลานจอดรถ RATCH โรงไฟฟ้าราชบุรี แคราย โดยฉากวันนี้โป๊ปจะต้องทำหลายอย่างหลากหลายอารมณ์ ที่สำคัญคือต้องเต้นระบำฮาวาย ที่เรียกว่าคงไม่เคยมีใครได้เห็นหนุ่มมาดอบอุ่นมาทำอะไรฮาๆ เสียฟอร์มขนาดนี้มาก่อน แต่เพราะ รักออกฤทธิ์ พี่คิง ผกก. จึงจัดให้ทุกคนได้เห็นมุมน่ารักอีกมุมหนึ่งของหนุ่มโป๊ปจนได้ โดยฉากนี้จะต้องมีขั้นตอนหรือแผนการง้อสาวของโป๊ปให้เห็นหลายชั้น มีทั้งฉายสไลด์ มีรถบังคับ มีกุญแจมือ มีเต้นระบำ ทำให้ก่อนจะถ่ายจริง ต้องมีการซักซ้อมคิว และ เทคนิคที่จะต้องใช้ในฉากทั้งหมด แถมบทพูดและแอ๊คติ้งของหนุ่มโป๊ปจะต้องมีหลายอย่างมาก จึงต้องค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ผิดกับสาวมิวที่ฉากนี้แค่ยืนสวย ๆทำหน้าดุ และใจแข็งเข้าไว้


เรียกว่าเป็นอีกฉากหนึ่ง ที่แฟน ๆ ของละคร “รักออกฤทธิ์” ไม่ควรพลาดเพราะจะไม่เคยเห็นหนุ่มโป๊ปทำแบบนี้ให้ได้ดูกันง่าย ๆ อีก แต่จะฮาขนาดไหน แล้วสาวมิวจะใจอ่อนด้วยวิธีอะไร ต้องติดตามชม “รักออกฤทธิ์” ในวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 เวลา 20.15น. หลังข่าวภาคค่ำนะจ๊ะ 








 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety