รีเซต

มิกค์ โชว์ซิคแพค ถ่ายทำบลูสกรีน ฉากแปลงร่าง ปลื้ม ผู้จัดฯ ธงชัย คุมเข้มใน ลูกผู้ชายพันธุ์ดี

มิกค์ โชว์ซิคแพค ถ่ายทำบลูสกรีน ฉากแปลงร่าง  ปลื้ม ผู้จัดฯ ธงชัย คุมเข้มใน ลูกผู้ชายพันธุ์ดี
3 มิถุนายน 2557 ( 13:21 )
5.4K

อีกไม่นานจะได้เห็นฮีโร่พันธุ์ไทยในละครน้ำดีเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ถ่ายทอดบทบาทฮีโร่โดยหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และทุกตอนหนุ่มมิกค์จะต้องมีการแปลงร่างจากชายหนุ่มธรรมดาเป็น “ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ซึ่งงานนี้เพื่อคุณผู้ชม จะได้เห็นภาพเทคนิคสวยๆ ในละคร  บิ๊กบอสพอดีคำ คุณธงชัย ประสงค์สันติ จึงสั่งจัดสตูดิโอถ่ายทำกันอย่างเป็นงานเป็นการกับเทคนิคกรีนสกรีน  หลังจากที่ให้  “หนุ่มมิกค์” ไปฟิตหุ่นจนแน่นแล้ว ก็มาถ่ายทำฉากถอดเสื้อถ่ายแปลงร่างกันที่สตูดิโอ  ซึ่งถ่ายเก็บกันทุกมุมอย่างละเอียดเพื่อนำไปใช้ทำกราฟฟิคฉากแปลงร่างทั้งหมดในเรื่อง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวพูดถึงการทำงานในครั้งนี้อย่างอารมณ์ดีว่า

วันที่ถ่ายทำฉากแปลงร่างกับกรีนสกรีน สนุกมากเลยครับ ตอนถ่ายมิกค์ต้องถอดเสื้อ ซึ่งมิกค์ก็ฟิตหุ่นมาได้สักระยะนึงแล้ว  พอตอนจะถ่ายจริงก็วิดพื้นก่อนอีกครั้ง (หัวเราะ) มิกค์ยืนถอดเสื้ออยู่บนไม้กระดานกลมๆ มีพี่ทีมงานคอยหมุนๆๆ อยู่ข้างล่าง หมุนเป็นสิบๆ รอบจนเวียนหัว  (หัวเราะ) พอถ่ายแบบถอดเสื้อเสร็จก็ต้องไปเปลี่ยนเป็นชุดลูกผู้ชายพันธุ์ดี  และก็มายืนบนไม้กระดานอีกครั้ง แล้วก็หมุนๆๆ อีก พี่ๆ เค้าให้มิกค์นึกถึงตอนเด็กที่ได้ดูพวกการ์ตูนฮีโร่ ให้นึกถึงตอนฮีโร่แปลงร่าง เพราะอยากให้งานออกมาดี และฉากนี้ต้องเอาไปใช้ในละครค่อนข้างเยอะ มิกค์เคยถ่ายทำกับบลูสกรีนมาแล้ว แต่ก็จะยังเขินและตื่นเต้นอยู่   เพราะต้องเล่นคนเดียว อินเนอร์ต้องมาจริงๆ ต้องใช้จินตนาการสูง


ตอนถ่าย พี่ธง(ธงชัย ประสงค์สันติ) ไปดูแลเองเลย พี่ธงไปนั่งพากษ์ ตอนหมุนๆ อยู่ พี่ธงก็บอกเอาให้เต็มที่ เพราะเด็กเค้าดูกัน เด็กจะได้ชอบ ฉากแปลงร่างเป็นฉากที่สำคัญมาก แล้วพี่ธงก็จะคอยตะโกนว่า …แปลงร่างเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ดี ปล่อยพลัง…ปล่อยพลัง !! พี่เค้าจะคอยเรียกพลังให้เราตลอดเวลาถ่ายทำ อยากให้คนดูรู้สึกว่าสนุกและมันส์ ดูแล้วยังได้แง่คิดดีๆ อีกด้วยครับ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เริ่มออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8 มิถุนายน 2557 เวลา 10 .00 น.ทางช่อง 7 และสัปดาห์ถัดไปออกอากาศเฉพาะวันอาทิตย์เวลา 10.00 น.จนจบ


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety