รีเซต

มิว นิษฐา อาถรรพ์กินผัวแรง!!เก็บสต็อค "กฤตฎ์" สามีคนที่ 3 แต่งปุ๊ปตายปั๊ป

มิว นิษฐา อาถรรพ์กินผัวแรง!!เก็บสต็อค "กฤตฎ์" สามีคนที่ 3 แต่งปุ๊ปตายปั๊ป
30 พฤษภาคม 2557 ( 13:40 )
11.6K

แค่ฉากเปิดเรื่อง “รักออกฤทธิ์” ดวงกินผัวของนางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน  ก็สำแดงเดชเก็บสามีคนที่1 และ สามีคนที่ 2 ไปแบบม้วนเดียวจบ  แต่ถึงอาถรรพ์จะแรงแสนแรงแค่ไหน เห็นหน้าสวยเยิ้มอย่างนี้ก็ยังอุตส่าห์มีสามีคนที่ 3 หนุ่ม “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ที่กล้าท้าดวงกินผัวอีกจนได้ หลังจากเดินหน้าจีบจนสุดท้าย ได้แต่งงานแต่กลับไม่ได้เข้าหอสมใจ สามีคนนี้จะตายยังไงเรามีเบื้องหลังมาให้ดูกันแบบเรียกน้ำย่อยก่อนได้ดูของจริง


ฉากนี้เป็นตอนวนิษา (มิว) เข้าพิธีแต่งงานกับ กริช (กฤตฎ์) สามีคนที่ 3 ที่ดูว่าจะไม่กลัวอาถรรพ์ แต่ก็แอบหวั่นๆ ใจอยู่บ้าง  และในที่สุดความชื่นมื่นก็กลายเป็นเศร้าเมื่อเพียงแค่กริชหอมแก้มเจ้าสาวก็ช็อคตาตั้งล้มลงทันที  ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน เจริญนคร ซึ่งฉากการแต่งงานครั้งที่3 ของเรื่องในครั้งนี้จัดเต็มแน่นไปด้วยพิธีการทุกขั้นตอน ตั้งแต่แต่งชุดไทย พิธีหมั้นสวมแหวน จดทะเบียน ซึ่งทั้งมิวและกฤตฎ์ เจ้าบ่าวเจ้าสาวของฉากนี้จะต้องรับบทหนักที่สุดเพราะนั่งพับเพียบอยู่กับพื้นนานพอสมควร

แถมพอถ่ายเสร็จยังต้องรีบเปลี่ยนชุดเป็นงานเลี้ยง ซึ่งมิวต้องใส่ชุดสีขาวงามสง่ากระโปรงบานลากพื้น ส่วนกฤตฎ์ก็อยู่ในชุดทักซิโด้หล่อเนี้ยบ หลังจากแต่งตัวเสร็จระหว่างรอเสร็จฉากและความพร้อมของกล้อง เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยต้องแอบมาถ่ายรูป แชะภาพตามธรรมเนียม ทั้งสวยหวาน และดูโรแมนติกไม่เบา จนพระเอกของเรานายโป๊ป ธนวรรธน์ เดินผ่านก็แอบมาแชะภาพทำท่าอิจฉากะคู่บ่าวสาว  แถมพอได้จังหวะก็ยังแอบแกล้งแหย่มิวอีกต่างหาก  ซึ่งโป๊ปบอกวันนี้จะยอมสละคู่จิ้นอย่างสาวมิวให้หนุ่มกฤตฎ์ได้ควง 1วัน แล้วจะมาทวงคืน เรียกเสียงฮา และเสียงเฮ กันได้ยกใหญ่


ติดตามชมการแต่งงานสุดอลังการ และพิสูจน์ถึงอาถรรพ์ดวงกินผัวของนางเอกมิว นิษฐา ได้ในละคร “รักออกฤทธิ์” วันศุกร์-เสาร์ที่ 30-31 พฤษภาคม 57 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety