รีเซต

กฤตฎ์ เครียด เขิน บทดาราจอมหื่น ใน รักออกฤทธิ์ เล่นไปยังอายตัวเอง!!

กฤตฎ์ เครียด เขิน บทดาราจอมหื่น ใน รักออกฤทธิ์ เล่นไปยังอายตัวเอง!!
27 พฤษภาคม 2557 ( 17:04 )
3.6K

เห็นหน้าค่าตา และ ผลงานกันมาบ้างแล้วสำหรับ หนุ่มยิ้มเสน่ห์ “กิจ-กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ล่าสุดกับผลงานละครเรื่องใหม่ “รักออกฤทธิ์” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ กับบทบาทที่ถือว่ายากสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ แถมยังไกลตัวสุดขั้ว เมื่อต้องมาเจอบทสุดหิน เป็น “ดาราซุปตาร์จอมหื่น” งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าทั้งเครียด เกร็ง เขิน เล่นไม่ออกกันเลยทีเดียว


“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “กริช” สามีคนที่ 3 ของนางเอก ซึ่งเค้าเป็นดาราซุปตาร์ไฮโซ ที่สาวๆ คลั่งไคล้ แต่แอบหมกมุ่นเรื่องบนเตียง เรียก ง่ายๆ ก็คือ เป็นผู้ชายหื่น นั่นแหละครับ ซึ่งแค่ตอนแรกที่อ่านบททำการบ้าน ก็ทำเอาผมเครียดละนะ เพราะมันไกลตัวผมมาก ปกติผมก็จะเป็นคนเฉยๆ เงียบ ๆ แต่อยู่กับเพื่อนๆ ก็ทะลึ่ง เฮฮาตามประสาผู้ชาย แต่กับตัวละครตัวนี้ผมไม่รู้ว่าจะต้องเล่นยังไง จนต้องปรึกษาพี่คิง ผกก.
ปรึกษาว่าจะเล่นออกมายังไงดี 

พี่คิงก็ให้คำแนะนำว่า จริงๆ แล้วตัวละครตัวนี้มันไม่ใช่ตัวร้าย แต่เป็นตัวละครที่มีอยู่จริง ทั่วๆ ไป คือมีความเป็นมนุษย์จริงๆ ไม่ดี ไม่เลว มีหลายด้าน มีหลายมุม อย่าไปตีกรอบ หรือบล็อกตัวเอง เพราะจะทำให้เราเล่นไม่ได้ ผมจำได้ว่าฉากแรกผมต้องเล่นคนเดียวกับรูปภาพของนางเอก ผมอายตัวเองมาก คือมันจะต้องคลั่งไคล้ตัวของนางเอกมาก ๆ จนหยิบรูปของนางเอกมากอดจูบ ลูบคลำ และจินตนาการไปไกล วันที่ต้องเข้าฉากกับน้องมิว นิษฐา นางเอก นี่ผมยิ่งอาย เพราะผมชื่นชมผลงานของน้องเค้ามา แล้วต้องมาเล่นบทอะไรแบบนี้กับน้องเค้า คือผมเกรงใจมาก เพราะน้องเค้าเป็นผู้หญิง กลัวน้องเค้ารู้สึกไม่ดี ขนาดวันฟิตติ้ง แค่ต้องจับมือ หรือกอดผมยังอายเลยครับ นี่ต้องมาเล่นแล้วหื่นใส่อีก จนพี่คิงต้องแนะนำให้ผมมีวิธีคิดใหม่ คือให้เราสวมวิญญาณของนักแสดง เล่นเป็นตัวละครตัวนี้ และให้รู้สึกสนุกกับมัน 


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety