รีเซต

ลิเดีย กุ๊กกิ๊ก กันต์ เล่นลื่น ไม่เคอะเขิน

ลิเดีย กุ๊กกิ๊ก กันต์ เล่นลื่น ไม่เคอะเขิน
27 พฤษภาคม 2557 ( 14:04 )
6.4K

ต้องประชันบทบาทกับหนุ่มกันต์ กันตถาวร ในละครเรื่อง “เสน่หาสัญญาแค้น” ของค่ายโพลีพลัส กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล ทำให้สาว ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ยอมรับว่าถูกใจมาก เรื่องนี้เดียแสดงเป็นประกายเดือนค่ะ เป็นน้องสาวของพี่เจนี่ ก็เป็นสาวสวยสดใส มองทุกอย่างในแง่ดี มีความสุข เป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรก็แสดงออกเลย ไม่เก็บอะไรไว้ในใจ  

คาแรกเตอร์ในเรื่องจะคล้ายๆกับตัวจริงเดียเลย จะไม่คิดลึก ไม่คิดมาก ชิลชิล สบายๆ จะเป็นผู้หญิงที่ทำให้พี่กันต์ตกหลุมรัก เพราะความที่ชอบทำอะไรเหนือความคาดหมาย ทั้งวิธีจัดการกับผู้ชายขี้หลี ทั้งความที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่ เต้นรำแบบเซ็กซี่จนมีผู้ชายมาจีบ อะไรแบบนี้ แสดงกับพี่กันต์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พี่เขาก็จะคอยแนะนำนะ เพราะในเรื่องจะเข้ากันตลอด ต้องต่อปากต่อคำกัน เป็นคู่รักคู่กัดตลอดเวลา เล่นแล้วขำกันเลยค่ะ เล่นกันลื่นเลย ไม่มีเขินเลยค่ะ พี่กันต์เจ้าชู้ เราก็เหมือนแบบไปปราบเค้า ในขณะที่ผู้หญิงคนอื่นๆเข้ามาหาเค้า ทั้งสาวเกาหลีกุ๊บกิ๊บ ทั้งสาวลูกครึ่งเซ็กซี่อย่างนาตาลี เดวิส ถ้าแก๊งค์นี้เจอกันเมื่อไหร่ ได้ขำกันเลยค่ะ ฮามาก วุ่นวายอิลุงตุงนังเลย

เป็นบทที่ไม่ซีเรียสมากสำหรับเดีย ชอบเลยค่ะ เป็นผู้หญิงตัวเล็กที่ไม่ยอมใครอยากให้ลองติดตามชมดูค่ะ” ติดตามชมบทบาทของสาวลิเดีย ในละครเรื่อง “เสน่หาสัญญาแค้น” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety