รีเซต

น้ำตาล - พิจักขณา พลิกคาแรคเตอร์ นางเอกปากจัด พร้อมปะทะอารมณ์เดือดใน เรือนริษยา

น้ำตาล - พิจักขณา พลิกคาแรคเตอร์ นางเอกปากจัด พร้อมปะทะอารมณ์เดือดใน เรือนริษยา
27 พฤษภาคม 2557 ( 14:38 )
11.4K

กลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ของนางเอกปากจัด “น้ำตาล–พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” รับบทเป็น “นันทนัช” ในละครเรื่อง “เรือนริษยา” ของผู้จัดมากฝีมือ “พี่ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง” แห่งค่าย ดวงมาลีมณีจันทร์ จำกัด ที่คว้าเอาตัวนางเอกหน้าหวานมา พลิกบทมาเป็นนางเอกปากจัดจ้าน ต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่ “อ๋อม สกาวใจ” ที่ดูจะไม่ถูกกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรนั้น น้ำตาล เผยว่า


เรื่องนี้มีการพลิกบทกันเลยค่ะจากที่เคยเล่ยนมาค่ะ เป็นนางเอกที่มีบุคลิกสู้คนค่ะ ร้ายมาร้ายกลับ คือหนูจะโดนกระทำบ่อยมาก จะโดนฉุดกระฉากบ้างจากผู้ร้ายแต่เราก็สู้จนนาทีสุดท้ายปากค่อนข้างจัด เราร้ายแบบเปิดเผยเลยค่ะกับแม่เลี้ยงเรา (อ๋อม สกาวใจ) เราไม่ยอมแต่ความจริงนางร้ายจะร้ายมาก ที่เราร้ายเพราะว่าเรามีความแค้น คือเค้าฆ่าพ่อเรา แรกๆจะเกร็งมากเพราะเวลาเราปะทะคารมเรากลัวพี่อ๋อม ก็จะมีอาจารย์มาพูดคุยเพราะว่าเราต้องไม่กลัวด้วย ซึ่งเราก็กลัวโดนและต้องปะทะคารมแบบไม่ไว้หน้า แต่อาจารย์บอกว่าเรายอมไม่ได้เราต้องสู้คนเพราะเราจะคิดเสมอว่าเค้าฆ่าพ่อเรา ก็เลยโอเคและขอโทษพี่อ๋อมก่อนแล้วค่อยเล่น รวมทุกรสชาติมากๆ สำหรับเรื่องนี้


นางเอกสาว “น้ำตาล” จะเชือดเฉือน ปะทะคารมกับ นางร้ายรุ่นพี่อย่าง “อ๋อม สกาวใจ” ได้มันส์ ดุเดือดขนาดไหนอย่าลืมติดตามชมได้ใน ละคร เรือนริษยา ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 –22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety